วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'แลมพ์' เผยตามดู 'แวร์เนอร์' มานานแล้ว-ช่วยให้สิงห์แกร่งขึ้นแน่





แฟรงค์ แลมพาร์ด เผยออกมาว่าติดตาม ทิโม แวร์เนอร์ มานานแล้วรวมทั้งมั่นใจว่าความสามารถพิเศษของนักฟุตบอลจะช่วยทำให้ เชลซี เป็นกลุ่มที่ดีมากยิ่งกว่าเดิม

เชลซี ตกลงคำสัญญาส่วนตัวกับนักฟุตบอลและก็ควักกระเป๋า 47.5 ล้านปอนด์จ่าย เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เพื่อแลกเปลี่ยนตัวกับการคว้า แวร์เนอร์ มาร่วมทีม เปลี่ยนเป็นหน้าแข้งใหม่รายลำดับที่สองข้างหลังสอย ฮาคิม ซีเยค มาตั้งแต่ต้นปี

ก่อนหน้าที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ได้รับความพอใจจากกลุ่มอย่าง หงส์แดง และก็ถึงจุดๆนึงเคยกล่าวไว้ว่าเขาจะร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างดีเยี่ยม

กระนั้นหน้าแข้งวัย 24 ปีตกลงใจย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนข้างหลัง แลมพาร์ด ชักจูงได้เสร็จด้วยโปรเจ็คท์ที่ชมรมวางเอาไว้

"ชัดแจ้งว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่พวกเราถูกใจ ตัวผมเองติดตามเขามานานเนื่องจากว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์" แลมพาร์ด เปิดเผย

"สมาพันธ์พวกเราปรารถนาเขารวมทั้งตามความคิดเห็นผมแล้วเขาจะก่อให้พวกเราเข้มแข็งขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย เขามีพรสวรรค์สูง, ฤดูกาลนี้ทำเป็นยอดเยี่ยมรวมทั้งฤดูที่แล้วด้วย"

"ตลาดจำหน่ายสองรอบก่อนหน้านี้พวกเรามิได้ขยับมากมายไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆแต่ว่า พวกเราเลยได้ช่องมองเห็นดาวรุ่งบางบุคคลได้ลงสู่สนามมากขึ้นเรื่อยๆแม้กระนั้นก็แจ้งชัดนะว่าพวกเราต้องการทำให้กลุ่มดียิ่งขึ้นอีก"

"แวร์เนอร์ เป็นการเซ็นสัญญาที่ทำให้พวกเราดียิ่งขึ้น ผมตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เขาจะได้ลงในสนามให้ เชลซี รวมทั้งพวกเราตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเขา"

"พวกเราทุ่มเทอย่างมากที่สุดเพื่อที่เซ็นสัญญาเขา การคุยกันส่วนตัวระหว่างผมกับเขาดำเนินไปด้วยดี ซึ่งหวังให้เขารู้เรื่องว่าผมอยากที่จะให้กลุ่มปฏิบัติงานแบบไหน, เล่นแบบไหน"

"ดูท่าเป็นโปรเจ็คท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอันมากสำหรับเขาเพราะว่าเขามีหลายโอกาสที่ดีๆพวกเราเลยแฮปปี้ พวกเรายินดีที่ ทิโม ตกลงใจย้ายมาอยู่กับพวกเรา"

แวร์เนอร์ เซ็นสัญญากับกลุ่มดังที่ลอนดอนไว้ 5 ปีแล้วก็มั่นใจว่าได้รับค่าตอบแทนราว 170,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ เล่นบาคาร่ายังไง



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...