วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สื่อตี 'เทพปรือ' อยากอยู่ครบตามสัญญาแม้ปืนอยากปล่อย




อีเอสพีเอ็น กล่าวว่า เมซุท โอสิล ตั้งอกตั้งใจที่จะอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อฤดูหน้าแม้ว่า อาร์เซน่อล ต้องการปล่อยเนื้อปล่อยตัวเขาออกด้วยเหตุว่าเหตุผลทางการเงิน

อาร์เซน่อล บางทีอาจควรมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มภายใต้งบประมาณที่จำกัด เนื่องจากผลพวงจากการระบาดของวัววิด-19 และก็พวกเขาบางทีอาจพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกปีนึง

พวกเขาตั้งมั่นที่จะหางบเข้ามาเพื่อเสริมกองทัพนักฟุตบอลใหม่รวมทั้งยินดีปลดปล่อย โอสิล ที่มีค่าอ่อนเพลียมากถึง 350,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ออกมาจากกลุ่ม

"ปืนใหญ่" เองก็พร้อมขาย โอสิล ในซัมเมอร์ที่แล้วด้วยเหตุผลเดียวกัน แม้กระนั้นไม่มีสมาพันธ์ไหนต้องการอ้าแขนรับเขาเนื่องจากว่าเรื่องค่าแรง

หน้าแข้งวัย 31 ปีจำเป็นต้องเจอกับความข้องเกี่ยวที่ไม่ดีตอน อูไน เอเมปรี่คุมกลุ่ม แต่ว่าเหตุการณ์ของเขาดียิ่งขึ้นเมื่อ ไม่เกล อาร์เตต้า เข้ามารับตำแหน่งในธันวาคมก่อนหน้านี้

ผู้เล่นคนสำคัญตาปรือได้ออกตัวทั้งยัง 10 เกมลีกภายใต้การควบคุมกลุ่มของ อาร์เตต้า แม้กระนั้นนัดหมายปัจจุบันที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาไม่มีรายนามในกองทัพ 20 คนเลย

ที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนบอกข้างหลังจบเกมว่าเขาตกลงใจด้วยเหตุผลด้านแท็คติก รวมทั้งบอกใบ้ถึงเปัญหาเรื่องความฟิต

ถึงแบบนั้นสื่อดังก็อ้างที่มาของข่าวว่าคนใหญ่โตของ อาร์เซน่อล ดูค่าแรงงานของ โอสิล เป็นภาระหน้าที่ ขัดกับที่สมาคมกำลังคาดเข็มขัดอยู่

ความเชื่อมโยงระหว่าง โอสิล และก็ อาร์เตต้า ยังคงมีความเป็นมือโปรและก็ตั้งมั่นจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง ก่อนอยู่ครบตามข้อตกลงที่จะหมดลงในปี 2021

ดังนี้ยังจำเป็นต้องรอดูว่าพวกเขายินดีช่วยสมาพันธ์ที่พอใจหามค่าแรงเล็กน้อยไหม, เฟเนร์บาห์เช่ เป็นเยี่ยมในกลุ่มด้ามจับตาดูเหตุการณ์ในซัมเมอร์ก่อน แต่ว่า โอสิล สุขดีกับการอยู่ในลอนดอนและก็จะไม่บีบให้มีการย้ายตัว ผลบอลเมื่อคืน



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...