วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลุยคว้าแชมป์ต่อ!'ร็อบโบ' วางแผนอยู่หงส์ยันแขวนเกือก




แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คพลังม้าของหงส์แดง แสดงความจำเป็นขออยู่กับกลุ่มถัดไปกระทั่งประกาศห้อยเกือกอย่างยิ่งจริงๆ

กัปตันกลุ่มชาติสกอตแลนด์กำลังร่วมสังสรรค์การบรรลุเป้าหมายครองแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีมาครอบครอง ข้างหลังเปลี่ยนเป็นแชมป์อย่างเป็นทางการเมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้

เมื่อถูกถามคำถามว่าจะเลิกเล่นกับ "ลิเวอร์พูล" ไปเลยหรือไม่ ปราการหลังวัย 26 ปีตอบว่า"โน่นเป็นแนวทางของผมนะ แม้กระนั้นผมจะดีพอที่จะทำอย่างนั้นตอนอายุ 33-34 ปีหรือเปล่า พวกเราจำเป็นต้องมาดูกันอีกครั้ง"

"ผมไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งหมด ชมรมที่นี้พิเศษกับผมมากมายในระยะเวลาสั้นๆก่อนหน้านี้ ครอบครัวของผมถูกใจมากมาย ผมก็ถูกใจเหมือนกัน ผมไม่ต้องการที่จะอยากย้ายไปที่แหน่งใดเลยจริงๆ"

"ไม่มีกลุ่มไหนในโลกในขณะนี้ที่ดีไปกว่าหงส์แดงแล้ว แล้วเพราะอะไรเราถึงต้องการย้ายออกไปด้วยล่ะ?"

"พวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่ม พวกเราจำเป็นต้องดูไปยังอีก 5 ปีด้านหน้าเพื่อพากเพียรคว้าถ้วยรางวัลมาเพิ่มอีก"

"การเริ่มต้นด้วยสองถ้วยใหญ่มันเป็นเรื่องดีเสมอ และก็ช่วงนี้พวกเราก็มีอิสระสำหรับเพื่อการเดินหน้าเพื่อได้แชมป์มาเพิ่มแล้ว"

"ความรู้สึกที่พวกเรามีเมื่อคืน ในระหว่างที่พวกเราทุกคนมารวมตัวกันแล้วได้แชมป์พรีเมียร์ลีกนั้น มันน่าประหลาดใจอย่างมากเลยจ้า"

"พวกเราไม่อยากที่จะให้มันเป็นเพียงแค่ครั้งเดียวหรือสองครั้งในชีวิต พวกเราอยากได้มันตลอดระยะเวลา นี่เป็นสิ่งที่เคลื่อนพวกเราไปในช่วงฤดูกาลหน้ารวมทั้งฤดูรๆไป" ผลบอลสดวันนี้





พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...