วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'รอยส์' เตือน 'บุนเดสฯคัมแบ็ก' ไม่ได้หมายถึงกลับสู่ภาวะปกติ


มาร์วัว รอยส์ ดาวยิงสตาร์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตือนว่า การคัมแบ็กกลับมาแข่งอีกทีของบุนเดสลีกา ข้างหลังจะต้องหยุดไป 2 เดือน ด้วยเหตุว่าวิกฤตวัววิด-19 ไม่ใช่การส่งสัญญาณกล่าวว่า สถลาที่การณ์กลับสู่สภาวะธรรมดาแล้ว


บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นลีกแรกของยุโรปที่จะกลับมาแข่งกันต่ออีกที ในแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชม โดยจะเริ่มเกมครั้งแรกวันเสาร์ที่ 16 เดือนพฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ดี ในช่วงเวลาที่รอยส์ พูดว่า ตั้งหน้าตั้งตาคอยที่กำลังจะได้กลับมาลงสู่สนามเล่นอีกรอบ เขาย้ำเพราะว่า การประลองที่กำลังจะเกิดขึ้นในสนามที่ไม่มีผู้ชมจะอยู่ภายใต้ข้อตกลงด้านของสุขภาพรวมทั้งความปลอดภัยที่เคร่งครัด ตลอดจนเพื่อช่วยเหลืออุตสาหกรรมบอลที่กำลังประจันหน้ากับหายนะทางด้านการเงิน

"ผมไม่คิดว่า พวกเรากล่าวกับได้เต็มปากหรอกนะว่า นี่ไปสู่สภาวะธรรมดาแล้ว รวมทั้งผมก็ไม่คิดว่าพวกเราน่าจะทำแบบนั้น" รอยส์ กล่าวกับ El Pais สื่อดังจากประเทศสเปนเมื่อวันศุกร์

"พวกเราหวังว่าจะช่วยเหลืออุตสาหกรรมบอลที่มีบุคลากร 55,000 คน แม้กระนั้นขณะเดียวกับแฟนบอลที่อยู่ที่บ้านต้องรู้เรื่องว่า พวกเรายังมิได้เอาชนะวัววิด-19 พวกเรายังไกลห่างกับคำว่าภาวการณ์ธรรมดา"

"พวกเรายังพึงพอใจมิได้ ทุกคนจำต้องฟังข้อแนะนำของหมอและก็นักการเมือง พวกเราไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้แจ่มแจ้งมากมายไปกว่านี้ แต่ว่าถ้าหากบอลจะสามารถนำความสบายมาสู่ห้องรับแขกได้บ้าง ผมเองก็แฮปปี้"

สำหรับ รอยส์ จะไม่มีชื่อลงเจอชาลเก้ ในวันเสาร์นี้ เหตุเพราะมีปัญหาเจ็บก่อกวน แต่ว่าเขายังอยู่กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มในรีสอร์ท คราวหลังกลุ่มจำเป็นต้องเข้าพักตรงเวลา 7 วันเพื่อกักบริเวณลดการเสี่ยงจะติดโรค ดูบอลสด


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...