วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไปให้สุด! 'คูร์กตัวส์' มั่นใจกลับมาแข่งต่อ 'ชุดขาว' แชมป์แน่


ตำหนิโบต์ คูร์กตัวส์ นายด่านจอมห้าวของ เรอัล มาดริด แน่ใจว่ากลุ่มของเขาจะเป็นข้างคว้าชัยชนะ ลา ลีก้า ไปครอบครอง ข้างหลังกลับมาชิงชัยต่อ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นายทวารวัย 28 ปี สารภาพว่าเขาอยากได้แข่งให้จบฤดู แล้วก็เห็นว่าการชูแชมป์ให้ผู้นำฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า เกิดเรื่องที่ไม่แฟร์ เพราะว่า "กษัตริย์ชุดขาว" ของเขาเป็นกลุ่มที่ดีมากยิ่งกว่า

ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ออกมาย้ำใจความสำคัญเดิมอีกที รวมทั้งแน่ใจว่ากลุ่มของเขาดีพอเพียงจะครองแชมป์ลีก

"ลา ลีก้า ฤดูนี้มันควรแข่งขันให้จบ และก็แชมเปี้ยนก็น่าจะได้รับถ้วยข้างหลังแข่งขันครบทุกนัดหมาย ไม่งั้นมันก็ไม่ยุติธรรม" คูร์กตัวส์ กล่าวกับ Española

"แต่ว่าในกรณีของ หงส์แดง ผมรู้เรื่องเหตุผลได้ เนื่องจากพวกเขามีแต้มนำห่างกลุ่มอื่นไปๆมาๆกแล้ว"

"ผมไม่เคยพูดว่าควรชูแชมป์ให้ มาดริด ตอนตัดจบ แม้กระนั้นเราอยู่ในฟอร์มที่ดีหากว่าพวกเราจะแพ้ เบว่ากล่าวส"

"ผมรู้สึกว่าเราเป็นกลุ่มที่อดทนกว่า บาร์เซโลน่า หากว่าพวกเราจะตามหลังอยู่ 2 แต้มก็ตาม"

"ถ้าเกิดพวกเราแข่งขันอีก 11 นัดหมายที่เหลือ ผมแน่ใจว่ากลุ่มพวกเราจะได้แชมป์ ลา ลีก้า ได้" แทงบาคาร่าขั้นต่ำ


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...