วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

11ปีแห่งความทรงจำ! “ตังค์ คลอง3” โพสต์ขอบคุณกิเลนไม่มีวันลืม




“ตังค์ ลำคลอง3” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บีจี อุบล ยูไนเต็ด โพสต์ขอบคุณมากทุกขณะตลอดการค้าลำแข้งในถิ่น เอสซีจี เมืองทองคำ

กองกลางกลุ่มชาติไทยวัย 27 ปี ย้ายจากฝั่งแจ้งวัฒนะ มาเป็นพวกใหม่ในถิ่นลำคลอง 3 ได้โพสต์อินสตาเอ็งรมขอบพระคุณสังกัดเดิมเก่า เอสซีจี เมืองทองคำ รวมทั้งแฟนบอลตลอดเวลา 11 ปี

“ถึงแฟนกิเลนทะนง 11 ปี ในสีเสื้อของเมืองทองคำ ยูไนเต็ด สำหรับผมมันเป็นตอนๆในขณะที่เต็มไปด้วยนานัปการความรู้สึก จากน้องเล็กของบ้านในตอนที่เป็นเยาวชนก้าวเข้ามาสู่กลุ่ม กระทั่งมาเป็นพี่ใหญ่ของบ้านข้างหลังนี้ ผมได้รับจังหวะดีๆ​ มากไม่น้อยเลยทีเดียวจากที่นี่ ได้ได้โอกาสร่วมงานกับพี่ๆ​ น้องๆ​ นักเตะ​, สต๊าฟผู้ฝึกสอน​คณะทำงาน ได้ทำความเข้าใจประสบการณ์มากในโลกของบอล อีกทั้งการเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการครอบครองแชมป์ไทยลีก การเล่นในระดับสมาคมทวีปเอเชีย รวมทั้งจังหวะรับใช้กลุ่มชาติไทย ถ้าเกิดไม่มีสมาคมที่นี้ ผมบางครั้งก็อาจจะไม่มีประสบการณ์กลุ่มนี้

ผมขอกราบขอบคุณมากผู้มีบุญคุณในสมาคมทุกคนที่มีความปรานีกับผมอย่างมากมาย โดยยิ่งไปกว่านั้นคุณลุงระวิ โหลทองคำ ซึ่งมีความเมตตากรุณาผมและก็ครอบครัวของผมตลอดมา ตั้งแต่ยุคป๊ะป๋าของผมเมื่อครั้งยังเป็นบุคลากรในบริษัทไทยกีฬา คุณลุงได้ให้ความเมตตากรุณาอย่างยิ่ง อีกทั้งรอชี้นำรวมทั้งสนับสนุนให้ตัวผมล้ำหน้าในทางบอลตลอดมา

แล้วก็ที่จำเป็นมากเป็น​ แฟนบอลกิเลนเย่อหยิ่ง​ ขอบคุณมาก​ที่ให้การช่วยเหลือและก็รอเป็นอย่างยิ่งหัวใจให้ผมเสมอ พวกเราได้ผ่านช่วงเวลาดีๆและก็ลำบากมาด้วยกัน ครั้งใดก็ตามกลุ่มบรรลุความสำเร็จ​ ทุกๆ​ พลังใจที่ส่งมาให้กับนักบอลเป็นพลังและก็แรงกระตุ้นที่สำคัญที่สุด

แต่ว่าที่สำคัญไปกว่านั้น​ เป็นขณะลำบาก​ แฟนบอลก็ไม่เคยทิ้งไปไหน​ รอเป็นแรงกระตุ้น​ เป็นอันมากหัวใจสำคัญ​ให้ผ่านตอนที่เหนื่อยยากมาด้วยกัน

การกล่าวคำลาต่อ ทุกๆ​ คน​ ที่มีความเกี่ยวข้องกับ สมาพันธ์เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด ของผมคราวนี้ มันยากลำเค็ญสำหรับผมมากมาย​ ผมไม่รู้จักจะสามารถนำเสนอความรู้สึกออกมาอย่างไรให้มองงามแล้วก็ครบสมบูรณ์ที่สุด การก้าวออกจากบ้านข้างหลังนี้เป็นการตกลงใจที่ยากที่สุดในชีวิตกาลครั้งหนึ่งของผมก็ว่าได้ แม้กระนั้นมันบางทีอาจจะเป็นวิถีของบอลอาชีพที่ผมจำต้องพบเจออีกรอบ ผมจำต้องไปพบความท้าใหม่ๆ​ ในโลกของบอล ผมหวังว่าจะยังคงได้รับการช่วยส่งเสริมรวมทั้งการต้อนรับที่อบอุ่นขณะที่ผมกลับมาเยี่ยมยังบ้านข้างหลังนี้ ท้ายที่สุดผมไม่อาจจะเขียนเล่าความรู้สึกให้ครบสมบูรณ์แน่ๆ แม้กระนั้นอาจจะกล่าวเป็นคำสั้นๆให้กับเอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ดทุกคนว่า “ขอบพระคุณๆ​ ครับผม” ทีเด็ดบอลชุด 4 ตัว


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...