วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

เขินเลย.. 'แม็คไกวร์' โป๊ะแตกโพสต์บอกไปวิ่งแต่ลงรูปเก่า-บล็อคแฟนบอล


แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำบล็อคแฟนบอลในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ข้างหลังถูกเผยออกมาว่านำรูปสถิติการวิ่งเก่าของตนเอง มาใช้ในโพสต์ที่พูดว่าพึ่งจะไปวิ่งมา

ในขณะที่พรีเมียร์ลีก ถูกยับยั้งไปเพราะเหตุว่าวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ในประเทศอังกฤษก็ได้มีมาตรการที่ให้เว้นระยะห่างระหว่างตัวบุคคลร่วมไปถึงการล็อคดาวน์ อย่างไรก็แล้วแต่นักเตะส่วนมากยังคงจำต้องรักษาความฟิตของตนเองด้วยการวิ่งเสมอๆ

เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม็คแกว่งไกวร์ ได้โพสต์รูปจากแอปพลิเคชัน Strava ซึ่งเป็นการเก็บสถิติการวิ่งของผู้ใช้ กับแคปชั่นที่ว่า 'วิ่งในสวน' และก็มีการทวิตเพิ่มว่า 'เบิร์นไปศูนย์แคลอรี่ มีไม่กี่คนนะที่ทำเป็นอย่างนี้ ฮ่าๆ'

ก่อนจะมีคู่รักบอลรายหนึ่งมองเห็นว่ารูปดังที่ได้กล่าวมาแล้วเป็นข้อมูลการวิ่งของ แม็คแกว่งร์ ที่มาจากวันที่ 6 เดือนเมษายน หรือสองอาทิตย์ที่แล้ว ก็เลยโพสต์รูปใต้ทวิตดัขี้งกล่าว ก่อนที่จะถูกบล็อคในเวลาถัดมา ทำให้แฟนบอลคนไม่ใช่น้อยตั้งปัญหาถึงเจตนาของปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษรายนี้

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีกรณีของ คอยสส์ บาร์คลีย์ ที่โพสต์สถิติการวิ่งระยะ 5 กิโล ของเขาผ่านแอปพลิเคชัน Strava และก็ถูกเปิดโปงโดยสมัยก่อนหน้าแข้งอย่าง โจอี้ บาร์ตัน ว่าเป็นสถิติเลียนแบบ
 แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...