วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"แลมพ์ส" บอกแข้งสิงห์ ต้องสู้เพื่อเป็นนักเตะเชลซี-ไม่สนผลอุทธรณ์เรือ

แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เชลซี พูดว่าผู้เล่นข้างในกลุ่มควรต้องสู้ไม่ใช่เพื่ออาชีพค้าลำแข้งของพวกเขา แม้กระนั้นเป็นการสู้เพื่อเป็นนักฟุตบอลของสิงห์บลูส์

ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนประเทศอังกฤษ เคยให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมพ่ายแพ้ต่อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดแบบหมดสภาพ 3-0 ว่าเขาได้ทำความเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง แล้วก็จะไม่ลืมเลือนเรื่องที่เกิดขึ้นกล้วยๆอย่างไม่ต้องสงสัย

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับนอริช สิตี้คืนวันอังคารนี้ แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า:

"ในด้านของการต่อสู้เพื่ออาชีพค้าหน้าแข้ง ไม่ใช่หรอกนะ ผมเพียงแค่ต้องการที่จะให้นักฟุตบอลสู้เพื่อเป็นผู้เล่นของเชลซี รวมทั้งคว้าแชมป์ในนัดหมายที่เหลืออยู่

"เกมวันพรุ่งพวกเราจำต้องพบกับนอริช แล้วสุดสัปดาห์ก็เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"โดยเหตุนั้นพวกเราจำต้องไม่กระโจนก้าวผ่านไปด้านหน้า ไม่สมควรมีคนใดกันทำอย่างนั้น เกมกับนอริชในวันพรุ่งในด้านของโปรแกรมลีก และเป็นหงส์แดงกับวูล์ฟส์

"พวกเราทราบดีว่าอะไรรออยู่ด้านหน้า พวกเรารู้ดีว่ากลุ่มของพวกเรามีความรู้และมีความเข้าใจ เนื่องจากฤดูนี้พวกเราได้บอกให้เห็นในหลายๆจุด มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรารั้งอันที่ 3 เวลานี้พวกเราจำเป็นต้องปิดงานที่สร้างเอาไว้"

แลมพาร์ด ถูกถามว่ากล่าวการยกเลิกโทษแบนของแมนฯ ซิตี้ ทำให้เชลซีพบกับแรงกดดันเยอะขึ้นเรื่อยๆไหม เขาตอบว่า:

"ผมไม่รู้เรื่องนะ ในช่วงเวลานี้พวกเราอยู่ชั้น 3 อย่างที่ผมเคยบอกไว้ ทุกสิ่งอยู่ในมือของพวกเรา

"ผมไม่อยากที่จะให้นักฟุตบอลคิดไปว่า 'โอ้ มีชั้นพิเศษหรอ โน่นแสดงว่าพวกเราก็ผ่อนๆได้สิ' มันจะเป็นอย่างงั้นมิได้

"ด้วยเหตุนี้ผมรู้สึกว่ามันมีแรงกดดันที่จะผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบันนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างกระจ่างแล้วภายหลังเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้า (การประกาศผลอุทธรณ์) พวกเราจะต้องสู้เพื่อคว้าตั๋วมาครอบครอง

"ผมมิได้ดูไปไกลกว่าเกมที่พวกเรามีอยู่ในมือ พวกเรามีการแข่ง พวกเราอยากได้คว้าแชมป์รวมทั้งรอดูว่ามันจะพาพวกเราไปเล่นบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าได้ไหม

"ผมไม่เคยตั้งความหวังว่าการจบชั้นที่ 5 จะได้ผ่านไปเล่นไหม พวกเราเพียงแค่นึกถึงเรื่องของพวกเราเอง

"ถ้าพวกเราคว้าแชมป์ได้พอเพียงตอนนี้ พวกเราก็จะได้ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก" เล่นบาคาร่าได้เงินจริง



พอใจสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...