วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

'มูร่า' ชี้ 'ญอริส' ทะเลาะ 'ซน' เป็นตัวบ่งบอกไก่วอนท์คว้าชัย




ลูคัส มูร่า กองกลางตัวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชี้ว่าการทะเลาะเบาะแว้งในสนามระหว่าง อูโก้เก๋ ญอริส รวมทั้ง ดื้อ ฮึง ไม่น เป็นตัวชี้ให้เห็นถึงความปรารถนาความมีชัยของพวกเขา

สถานะการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเกิดขึ้นภายหลัง โจเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์เอาไว้ภายในอาทิตย์ก่อนว่านักเตะของเขาจำเป็นที่จะต้องมีจิตใจที่อดทนกว่านี้ ข้างหลังแพ้ต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1

ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสพึงพอใจเพิ่มขึ้นกับผลงานของ "ไก่เดือยทองคำ" ในเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คืนก่อนหน้านี้ (พุธ) แต่ว่าก็มีหัวข้อตามมาเพราะว่า ญอริส กับ ฮึง ไม่น ทะเลาะกันตอนเดินออกมาจากสนามข้างหลังหมดครึ่งแรก

เมื่อถามหาเรื่องที่ทั้งคู่คนทะเลาะเบาะแว้งกัน, มูร่า บอกกับ สกาย สปอร์ต ว่า "คือเรื่องธรรดาด้านในกลุ่มนะ ผมว่าทุกครั้งมมีแบบงี้"

"มันทำให้เห็นว่าพวกเราต้องการเอาชนะ, พวกเราต้องการไต่ไปอยู่ในชั้นที่ดีมากยิ่งกว่านี้ พวกเรารู้ดีว่าพวกเราทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้ได้, พวกเราทราบถึงประสิทธิภาพของพวกเราดี"

"ในตอนที่พวกเราโกรธคุ้นเคยเวลาอยู่ในสนามน่ะ มันทำให้เห็นว่าพวกเราเล่นให้ดีมากกว่านี้ได้"

เมื่อกล่าวถึงเรื่องข้อวิจารณ์ของ มูรินโญ่ ในอาทิตย์ก่อน, มูร่า พูดว่าทั้งทีมซับคำพูดคำจากกุนซือของพวกเขา

"คือเรื่องธรรดานะ พวกเราเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พวกเราทราบว่าจะสารภาพสิ่งพวกนี้ได้อย่างไรรวมทั้งคัดออกมาใช้อย่างไร"

"เมื่อวานนี้พวกเราเร่งรีบกันดี, ผมว่าพวกเราชี้ให้เห็นถึงพลังที่สุดยอด พวกเราจำต้องรักษาจิตใจอย่างงี้ไว้และก็บอกให้เห็นในเกมรๆไป"

"เขาคุยกับพวกเรารวมทั้งเขาก็แสดงความนึกคิดแจ้งชัดเวลากล่าวออกมา, ส่งสาส์นอันกระจ่างที่เขาต้องการที่จะให้พวกเรามองเห็น ผมว่ามันก็ดีแล้วนะ, พวกเราเห็นด้วยสิ่งนั้นเจริญมากมายและก็บอกให้เห็น" บอลสเต็ป 10 บาท




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามข้อมูลอื่นๆพอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...