วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

'ป็อกบา' ลั่นนี้แหละฟอร์มแบบ 'ผี' ที่แท้จริง

ปอล ป๊อกบา กองกลางชาวประเทศฝรั่งเศส มั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของกลุ่มตลอดหลายเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาเป็นฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จริงจริง

ตัวรุกวัย 27 ปี พึ่งทำคะแนนแรกในพรีเมียร์ลีกช่วยกลุ่มบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญไล่จี๋ชั้น 4 อย่าง เลสเตอร์ สิตี้ เหลือเพียงเพียงแค่แต้มเดียว

"เราแฮปปี้กับตนเองเนื่องจากพวกเรารู้ดีว่าพวกเราจะต้องเดินหน้าไปต่อ พวกเราได้กล่าวก่อนเกมในสนามฝึกแล้วว่า แมนเชสเตอร์ เป็นชมรมใหญ่ พวกเราต้องการจะยกฐานะขึ้นไปเสมอ ฟอร์มการเล่นตลอดยาวนานหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมานี่แหละเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ป็อกบา กล่าวกับ Sky Sports ข้างหลังจบเกม

"พวกเราจำต้องทำงานมากถัดไป มันยังมีหลายประเภทให้เราทำ"

"ผมได้รับบาดเจ็บมาอย่างนาน ผมเลยจุดโฟกัสกับตนเองเพื่อกลับมาลงในสนาม ปีนี้เรามี 2 วัตถุประสงค์เป็นการครองแชมป์ยูโรป้า แล้วก็ เอฟเอ คัพ แล้วก็เราจำเป็นต้องจุดโฟกัสกับมัน" ไพ่เซียนเวียดนาม



พอใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมถึงที่เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...