วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"น้ามู" ปวดใจแข้งไก่กระหายชัยไม่เท่าคู่แข่ง-เวลาเท่านั้นจะช่วยได้




โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เห็นด้วยว่าเขารู้สึกปวด ที่นายทัพ "ไก่เดือยทองคำ" ไม่ได้แสดงความอยากสำหรับเพื่อการคว้าแชมป์มากมายพอๆกับนักฟุตบอลกลุ่มคู่ปรับ

ฤดูที่แล้ว สเปอร์ส ด้อยกว่าแชมป์บอลยุโรปถ้วยใหญ่ภายใต้การนำของ เมาริสิโอ้ ปอเช็ตติเตียนโน่ แม้กระนั้นตอนนี้กลุ่มรั้งชั้นที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ ลีก มีคะแนนตามหลังเชลซี กลุ่มชั้น 4 อยู่ 9 แต้ม

เมื่อถูกถามหาความปราชัยเมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มูรินโญ่ พูดว่า: "ผมมีความรู้สึกว่าในทางมุมของเรื่องความอยาก พวกเขาทุ่มเทมากยิ่งกว่าเรานะ

"โน่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่รบกวนหัวใจผม

"การแข่งขันชิงชัยมันเต็มไปด้วยอะไรหลายแบบ มีความน่าจะเป็นสำหรับการลดระยะห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความน่าจะเป็นสำหรับในการสร้างความยั่งยืนและมั่นคงให้มากยิ่งขึ้นสำหรับตำแหน่งไปเล่นยูโรป้า ลีก

"มันเป็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดหัวใจอยู่หน่อยเดียวนะ เพราะเหตุว่าผมมีความคิดว่าสิ่งท้ายที่สุดในบอลเป็นความรู้สึกที่คุณมีความคิดว่าคุณสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้"

นายใหญ่ชาวโปรตุๆกีสถูกถามหาปัจจัยหลักสำหรับการกู้ผลงานของท็อตแน่มคืนกลับมา เขาตอบว่า: "เวลาขอรับ เวลาเพียงแค่นั้น

"สิ่งหนึ่งที่ยากที่สุดในบอลก็คือหัวข้อนี้ละ การเปลี่ยนแปลงความนึกคิดของนักฟุตบอล มันเป็นการเปลี่ยนกรรมวิธีคิด เปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณของกลุ่ม นับว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่ยากที่สุดในบอลเลย

"บางคราวคุณก็โชคดีมากมายที่นักฟุตบอลส่วนมากสามารถปรับพฤติกรรมกับสิ่งที่ต้องการพวกนี้ แล้วก็บางเวลาคุณก็มียอดเยี่ยมนักฟุตบอลในกลุ่มแต่ว่าภาวะจิตใจของพวกเขาผิดแผกแตกต่างออกไป หรือถูกผลิตมาในแนวทางที่แตกต่างกัน

"โดยเหตุนี้มีแค่เพียงตอนที่จะช่วยขจัดปัญหา" รีวิวเว็บบอล





พอใจสอบถามรายละเอียดอื่นๆเหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...