วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"เณรแอ" มั่นใจห่อผ้าสีแดงลอยน้ำที่บุรีรัมย์ เป็นไสยศาสตร์ กู้ภัยเจอผีผู้หญิงมาหาถึงห้อง



"ยุบ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ผู้นำเสนอในรายการ "สะสางให้จบ" ถ่ายทอดทุกๆวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (26 เม.ย.) สัมภาษณ์กรณีเหตุที่ จังหวัดจังหวัดบุรีรัมย์ คนตกปลาไปพบห่อสีแดง มองเหมือนศพเด็ก เลยแจ้งมูลนิธิ ผลที่ตามมามูลนิธิไปเก็บกู้ ภายในเป็นของแปลกๆออกแนวไสยเวท

คุยกับ "คุณสุวรรณพร ทัศนาจรโนบน" ข้าราชการช่วยเหลือมูลนิธิไทยรวมหัวใจจังหวัดบุรีรัมย์ มองเห็นอะไรรวมทั้งกำเนิดอะไรขึ้น?

มาศพร : "พบธูปหนึ่งกำ ธูปสิบดอก เทียน 10 เล่ม มีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณปิดเอาไว้ มีมะนาวผ่าครึ่งลูก 10 ส่วน 5 ลูก มีเหรียญบาท 10 เหรียญ มีดอกไม้ 1 กำ มีผ้าขาวที่เขาตัดเป็นสี่เหลี่ยม 1 ผืน ตอนต้นไม่ต้องการที่จะอยากเปิดเลย แต่ว่าจะต้องเปิดเนื่องจากว่าร้อยเวรสั่งให้เปิด"



พวกเราเองก็รู้สึกแปลกๆข้างหลังเปิด?

มาศพร : "จ้ะ เพียงพอเปิดและก็มีความรู้สึกว่าน่าจะเป็นของที่เกี่ยวกับพิธีบูชาอะไรสักอย่าง แต่ว่ามิได้คิดอะไร เนื่องจากว่าพวกเรามิได้มีเจตนาดูถูกดูแคลนอะไร คืนลำดับที่สองราวกับเขามาหา เป็นเพศหญิงดำเมี่ยมเลยมายืนตรงประตูห้อง เบือนหน้ามาดูแล้วหัวเราะ ชุดดำหมดเลย ผมยาวแม้กระนั้นยาวอ้อนแอ้นๆเป็นหย่อมๆไม่กี่เส้น ตัวหนูเองโดน ขยับเขยื้อนตัวมิได้ เรียกน้องที่อยู่ด้านข้างให้ช่วยก็เรียกมิได้ ท้ายที่สุดก็ตะคอกออกมา เขาก็ออกไป"

มองเห็นละเอียดอย่างงั้นเลยหรอ?

ทองคำพร : "เห็นได้ชัดมากมายจ้ะ มิได้ยืนอยู่ประเดี๋ยวเดียวจ้ะ มองเห็นคืนเดียวแล้วโทรไปนิมนต์พระคุณครูที่ประกอบพิธี ท่านมารดน้ำมนต์ให้ เมื่อคืนนี้ก็นอนได้ธรรมดา"



ถามสามเณรแอ ตกลงที่น้องเขามองเห็น เป็นอย่างไร?

สามเณรแอ : "ไสยเวท ใช้ผี มีหลายชนิดทำอย่างงี้ กระทำสะเดาะเคราะห์ ตัดเล็บมือเล็บเท้าไปถ่วงน้ำ เส้นผม ส่วนมากมีมะนาวอย่างนี้ ทำให้จากจากกันไป ทำให้แตกแยกขัดแย้ง มะนาวเป็นสารพัน ทำให้แฟนก็ได้ เกลียดชังก็ได้ เพียงแค่มะนาวลูกเดียว ผ่า แล้วเขียนชื่อแซ่ ส่วนนึงไปทิ้งแม่น้ำ ส่วนนึงไว้ด้านบนให้จากกันไป"

เพราะเหตุใดควรจะมีผี?

สามเณรแอ : "จำต้องใช้อิทธิพลผีอสุรกายคุณครูช่วยด้วย"

อย่างนี้ทำให้เลิก?

สามเณรแอ : "มองดูได้หลายหัวข้อ อาจจะส่งผลให้เลิก นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความหายนะ มีคู่ปรับ ศัตรูมากมาย จำเป็นต้องใช้อิทธิพลผีอสุรกายครอบคลุม ที่น้องมองเห็นเป็นผีพราย ราวกับน้ำมันพราย พรายมีหลายชนิด พรายว่าน พรายตานี หรือรักษามิได้ก็เลยเอาไปถ่วงน้ำก็ได้ หรือรักษาคนก็ได้ ทำให้วายวอดก็ได้ ก็ให้ทำบุญสุนทานให้เขาไปผุดกำเนิด แผ่เมตตาจิตให้เขา"



เอาพรายไปทิ้งน้ำเพราะอะไร?

สามเณรแอ : "พรายไปช่วยทำให้มันรักกัน ชิงชังกัน ให้มนต์เห็นผลมากเพิ่มขึ้น สมัยก่อนมีติดถัดมามากมายให้ทำแต่ว่าเวลานี้ทราบความจริงแล้วไม่ทำ ทราบดีว่าเป็นขี้จะเอานิ้วไปจิ้มเพราะอะไร บุญบาปคุณโทษ ดีชั่วช้าทราบหมดแล้ว"

ปัจจุบันนี้ไม่ทำอะไรแบบนี้?

สามเณรแอ : "แม้กระนั้นทำให้แฟนกันได้ ไม่ถูกด้วยหรอทำให้แฟนกัน มันสุดแต่ความเลื่อมใส" ดัมมี่ อินเดีย




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...