วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กัปตันผม! 'โม' เลือก 'เฮนโด้' แข้งยอดเยี่ยมสุดของหงส์ซีซั่นนี้




โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เลือกให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดของ หงส์แดง ในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งชี้ว่ากัปตันของเขาพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าพวกที่วิภาควิจารณ์คิดผิด

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติอียิปต์ช่วยทำให้ "ลิเวอร์พูล" คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกเสร็จและก็ยังเป็นแชมป์ลีกหนแรกนับจากปี 1990

นอกจาก ซาล่าห์ แล้วนักฟุตบอลอีกคนไม่ใช่น้อยก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมตัวอย่างเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รวมทั้ง เฮนเดอร์สัน

ซาล่าห์ คิดว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มทุกคนควรถูกเลือกเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดที่สุดประจำฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นสำหรับตัวเขานั้นขอชูให้ เฮนเดอร์สัน ที่พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าสมควรเป็นกัปตันกลุ่ม

"พวกเราทุกคนควรถูกเลือกเป็นนักฟุตบอลเยี่ยม" ซาล่าห์ บอก

"ถ้าเกิดคุณไปถามคน 10 คนว่า ฟาน ไดจ์ค สมควรมั้ย, ก็จะมี 9 ผู้ที่กล่าวว่าเขาสมควรแน่ๆ ถ้าหากคุณถามคน 10 คนว่า เทรนท์ สมควรรึเปล่า, 9 คนก็จะพูดว่าแน่ๆ"

"เพียงพอถามคน 10 คนว่า ซาล่าห์ แล้วก็ผู้อื่นล่ะ พวกเขาก็จะตอบดังเดิม แม้กระนั้นถ้าเกิดผมจำต้องเลือก ผมเลือก เฮนเดอร์สัน กัปตันของพวกเรานะ"

"เขาพบเสียงวิภาควิจารณ์มากแล้วก็คนก็อยากที่จะให้เขาย้ายออกจาก หงส์แดง แม้กระนั้นเขาก็สู้รวมทั้งพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าสมควรเป็นกัปตันของพวกเรา แถมเขาช่วยพวกเราทุกคนแม้กระทั้งนักฟุตบอลดาวรุ่ง"

หน้าแข้งวัย 28 ปียังพูดถึงประเด็นการได้แชมป์ลีกว่า "เป็นสิ่งที่พิเศษอย่างแน่แท้ ผมยินดีมากมายที่ครอบครองแชมป์ลีกกับ หงส์แดง ได้ข้างหลังคอยกันมา 30 ปี"

"เพียงพอผมย้ายออกจา เชลซี น่ะผมตั้งอกตั้งใจที่จะกลับมาและก็เปลี่ยนทุกอย่าง ผมได้กลับมา, คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก, ได้แชมป์ลีกและก็เป็นดาวซัลโว 2 ฤดู ผมว่าผมทำเป็นดีนะ" แทงบาคาร่า




พึงพอใจสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...