วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

'ซาฮา' ทวิตเผยโดนแฟนวิลล่ารายนึงเหยียดผิว




วิลฟรีด ซาฮา ปีกของ คริสตัล พาเลซ ได้โพสต์ภาพลงบนทวิตเตอร์ตนเองเพื่อชี้ให้เห็นว่าโดนแฟนบอล แอสตัน วิลล่า รายนึงส่งข้อความแล้วก็รูปภาพดูถูกผิวถึงเขา

สตาร์ดังของ พาเลซ ได้รับใจความแล้วก็รูปภาพพวกนั้นผ่านทางอิสตาเอ็งรม ก่อนที่จะกลุ่มของเขาจะลงในสนามเจอกับ วิลล่า ในวันนี้ (อาทิตย์)

ซาฮา โพสต์ลงบนทวิตเตอร์พร้อมเนื้อความที่พูดว่า "วันนี้ตื่นมาพบเรื่องอย่างนี้" โดยแนบสกรีนช็อตของแฟนบอล วิลล่า รายนึงที่ส่งข้อความไม่สุภาพรวมทั้งขู่เข็ญว่าจะบุกมาถึงบ้านหากทำประตูได้ในเกมนั้น

นอกจากนั้นยังมีการแนบรูปดูถูกผิวให้ ซาฮา อีกโดยเป็นรูปของกรุ๊ป Klu Klux Klan ที่ต้านผู้มีเชื้อชาติไม่เหมือนกัน ส่วนอีกรูปนึงเป็นรูปที่เปลี่ยนแปลงจากคำว่า cornflakes(คอนเฟล็ค) เป็นคำแบ่งผิวแทน

โน่นทำให้แฟนบอลของทั้งคู่กลุ่มออกมาตำหนิแฟนบอลดูถูกผิวคนมีชื่อเสียงกล่าว พร้อมทั้งส่งข้อความเป็นอันมากดวงใจและก็แสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับ ซาฮา

ตำรวจเวสต์ มิดแลนด์สการันตีว่าพวกเขากำลังรีบระบุตัวผู้ครอบครองแอคเคาน์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ส่วน วิลล่า ก็แถลงว่ากำลังร่วมมือกับตำรวจเพื่อจัดแจงกับประเด็นนี้แล้วก็พบตัวเมื่อใดก็จะลงทัณฑ์แบนทั้งชีวิต

"พวกเราเศร้าใจกับใจความแบ่งผิวอันสะอิดสะเอียนที่ถูกส่งถึง ซาฮา พวกเราขอตำหนิการแบ่งผิวทุกต้นแบบแล้วก็ยืนเคียงคู่กับ พาเลซ" คำชี้แจงเจาะจง

"พวกเรากำลังร่วมมือกับตำรวจเพื่อสอบปากคำปัญหาอันรุนแรงคราวนี้ แล้วก็เพียงพอระบุตัวฆาตกรได้แล้ว วิลล่า จะลงทัณฑ์แบนชั่วชีวิต" เว็บบอลโปรโมชั่นดี



พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้พอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...