วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

'พี่ต้า' ชมเปาะ 'เทียร์นี่ย์' นักเตะแบบที่ชอบ




มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของ อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม คีแรน เทียร์นี่ย์ และบอกว่านี่คือนักเตะแบบที่เขาชอบ หลังพวกเขาเตรียมลงสนามพบกับ นอริช ซิตี้ คืนพรุ่งนี้ (พุธ)

แบ็คซ้ายทีมชาติสก็อตแลนด์ได้รับคำชมจาก อาร์เตต้า ไปแล้วรอบนึง จากผลงานเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ เทียร์นี่ย์ ปรับตัวเข้ากับ "ปืนใหญ่" ได้มากขึ้นหลังผ่านความยากลำบาก โดนอาการบาดเจ็บรบกวนในตอนที่ย้ายมาร่วมทีม

"เขาเป็นหนึ่งในสิ่งดีๆนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม" อาร์เตต้า กล่าว

"ได้ทำความรู้จักกับตัวเขานิดหน่อย แล้วคาแร็คเตอร์ของเขา, การซ้อมของเขาและแรงผลักดันที่เขามีเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

"เขาเป็นนักเตะแบบที่ผมรักและผมแฮปปี้มากๆที่มีเขาอยู่ในทีม เขาพบกับช่วงที่ยากลำบากมาบ้างตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมแต่ตอนนี้เขาแฮปปี้ขึ้นเยอะและปรับตัวได้มากขึ้น"

นอกเหนือจากนี้ อาร์เตต้า ยังกล่าวถึง ดานี่ เซบาญอส ด้วยหลังเห็นความก้าวหน้าแต่ไม่ได้เอ่ยว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวรหรือไม่

"ผมแฮปปี้มากกับความก้าวหน้าของ ดานี่ ผมรู้ว่าการย้ายจากสเปนมาเล่นในลีกนี้ยากลำบากขนาดไหน"

"เขาก็พบกับอาการเจ็บในช่วงที่ผมเข้ามาคุมทีม แต่ผมใช้งานเขาในหลายตำแหน่งและทัศนคติของเขาก็สุดยอด เขารักฟุตบอล, เขาหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลและคุณสังเกตได้จากทุกปฏิกิริยาเวลาเขาอยู่ในสนาม"

"ทุกครั้งที่เรายิงประตูได้ คุณได้เห็นเขาแสดงอาการเหมือนกับว่าอยู่ที่นี่มาแล้ว 6 ปี ความรู้สึกที่เขามีเวลาคว้าชัยชนะน่ะ, ผมรักสิ่งนั้นในตัวเขา" แทงบอล 10 บาท




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...