วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โดนกันถ้วนหน้า! 'เลโอ' รับ P$G เจ็บหนัก 200 ลย. ปีนี้งดทุ่มบิ๊กดีล




เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอสเช" กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมว่าชมรมของเขาได้รับผลพวงเป็นราคาแทบถึง 200 ล้านยูโร และไม่มีแผนสำหรับการจะทุ่มซื้อนักฟุตบอลราคาสูงในตลาดซัมเมอร์นี้

กองทัพ "เปแอสเช" เป็นเลิศในกลุ่มท็อปของยุโรปที่ชอบเสริมกลุ่มด้วยนักฟุตบอลค่าสูงตลอดหลายปีที่ผ่านเลยมา แต่ว่าเนื่องมาจากการที่ลีกของพวกเขาตกลงใจยกเลิกการประลองกลางทางในปีนี้ทำให้หลายทีมขาดรายได้ไปพรั่งพร้อม

โดยทางผู้อำนวยการของกลุ่มอย่าง เลโอนาร์โด้ ก็เห็นด้วยว่าผลพวงดังที่กล่าวมาข้างต้นบางทีอาจมีผลถึงแนวทางเสริมกองทัพของกลุ่ม

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เกิดผลเสียทั้งโลก และก็มันก็จะสัมผัสได้ในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนรอบนี้" เลโอนาร์โด้ กล่าวกับ Le Journal du Dimanche

"ผลพวงด้านการเงินมันเกิดขึ้นกับหลายสมาคมรวมทั้งเราด้วย มีคนกล่าวว่าพวกเราสูญเสียไปโดยประมาณ 200 ล้านยูโร ใช่แล้วมันใกล้เคียงกับจำนวนนั่นแหละ"

"ผมไม่เชื่อว่ามันจะมีการค้าขายราคา 100 ล้านยูโร ในตอนซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุว่าไม่มีผู้ใดจะสามารถชำระเงินอย่างงั้นได้ ถึงแม้ว่าจะเราเองด้วย พวกเราสูญเสียไปๆมาๆกที่ เปแอสเช"

"เราจำต้องใช้จ่ายอย่างประดิษฐ์กว่าเดิม หาหนทางที่ไม่แพงเกินความจำเป็นกับการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แม้ว่าจะมีนักเตะย้ายกลุ่มออกไปบ้าง แม้กระนั้นกลุ่มของพวกเราก็ยังเพียงพอแข่งได้" ผลบอลสดทุกลีก


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...