วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ปิโอลี่เชื่อ ตัดเชือก 'ยูเว่-มิลาน' สถานการณ์ยังคู่คี่




สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ปรึกษาเอซี มิลาน มั่นใจว่า เกม ยูเวนเหม็นตุส-ไม่ลาน ในวัวปป้า อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง วันศุกร์นี้ อยู่ในเหตุการณ์ที่เสมอภาค รวมทั้งจะต้องทำให้เหมาะสมที่สุดเพียงแค่นั้น


ไม่ลาน เสมอยูเว่มา 1-1 ในครั้งแรก ตั้งแต่ก่อนถึงตอนล็อกดาวน์หยุดแข่งขันขัดนจากวิกฤตวัววิด-19 ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ถึงแม้กลุ่มม้าลาย จะเป็นต่อได้เล่นในบ้านตนเอง แล้วก็ได้อะเวย์กักตุนเอาไว้ แม้กระนั้น ปิโอลี่ ยังมั่นใจว่า เหตุการณ์ของทั้งสองยังเสมอภาคอยู่

"กลับมาเล่นอีกทีเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด ซึ่งพวกเราจึงควรทำอย่างรอบคอบให้ไม่มีอันตรายที่สุด" ปิโอลี่ พูดถึงความพร้อมเพรียงก่อนลงไปในสนาม

"ที่ไม่ลาน พวกเราระแวดระวังอยู่เป็นประจำ พวกเราเกื้อหนุนการคัมแบ็กกลับมาชิงชัยเสมอ"

"ผมพาตนเองออกห่างจากบอล ปลดปล่อยให้ทุกคนอยู่กับวัสดุอุปกรณ์ของตนตรงเวลา 2 อาทิตย์ ต่อไป ผมกระตุ้นความเป็นจริงเป็นจังรวมทั้งจุดมุ่งหมายของทุกคนอีกที ติดต่อกับผู้เล่นแล้วก็สต๊าฟฟ์เพื่อเตรียมพร้อม"

"ทั้งปวงนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับทุกคน พวกเราจะเล่นในที่ที่มีอุณหภูมิสูง ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราต้องระมัดระวัง จำต้องตั้งใจทุกรายละเอียด โดยยิ่งไปกว่านั้นการบูรณะแล้วก็โภชนาการ เพื่อให้ความหมายเสี่ยง"

"ข้างหลังมิได้เล่นกันมานาน มีหลายประเภทเปลี่ยนไป โปรแกรมการประลองจะชุก พวกเราจะต้องเล่นทุกๆ3 วัน แต่ว่าเป็นสิ่งที่ต้องการของทุกคน"

"ผู้ร่วมทีมดำเนินงานกันออกมาก้าวหน้า แม้ว่าจะยังไม่มีผู้ใดบริบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซนต์ก็ตาม ลูคัส บิเกลีย เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดูดีที่สุดปัจจุบันนี้"

"พวกเราพบกับไม่ลาน 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเขารวมทั้งพวกเราอีกทั้ง 2 ครั้ง"

"ผมจะต้องกล่าวว่าพวกเราเดินออกมาจากสนามด้วยความรู้สึกตัวว่าตัวเองผิดหวังอะไรบางอย่าง หากว่าพวกเราเจอแรงกระตุ้นที่ถูกใน 2 ครั้งแรก แน่ๆพวกเราจะค้นหามันอีกรอบในนัดหมายนี้"

"พวกเราทั้งสองออกสตาร์ตเสมอภาค พวกเราเสียเปรียบจากผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ผ่านมา แต่ว่าพวกเรามีคุณภาพดีเพียงพอจะเล่นในเกมของพวกเรา"

"ทั้งยังในฐานะผู้เล่นแล้วก็ผู้ฝึกสอน การได้เล่นในสนามที่มีเสียงเชียร์ มันเป็นแรงผลักดัน แต่ว่ามันก็ช่วยคู่แข่งขันด้วย"

"พวกเราต้องปรับนิสัยให้เร็วที่สุด พวกเราได้บทเรียนล้ำค่ามาจากนัดหมายแพ้ติดอยู่รังต่อเจนัวมาแล้ว"

"พวกเราโชคดีที่ฤดูกาลนี้กลับมาชิงชัยต่อได้ ด้วยเหตุนี้พวกเราจำเป็นต้องเล่นด้วยแพสชั่นรวมทั้งความกระตือรือร้น จะต้องเอนเตอร์เทนแฟนบอลของพวกเรา ผู้ซึ่งจะรอส่งเสริมพวกเราจากทางบ้านในตอนที่ละเอียดลออแบบนี้" แทงบาคาร่า


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...