วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'พี่สันติ' เผยตัดสินใจอนาคตแล้วแต่อุบไว้ก่อน




ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ บีญาร์เรอัล ให้สัมภาษณ์ว่าเขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้

อดีตสตาร์ของ อาร์เซน่อล มีผลงานที่ดีกับ บีญาร์เรอัล ในฤดูกาลนี้โดยยิงไป 12 ประตูและทำแอสซิสต์ 7 ครั้งจากการลงสนาม 29 นัด แถมฟอร์มดังกล่าวยังทำให้โดนเรียกติดทีมชาติด้วย

แข้งสเปนวัย 35 ปีตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว แต่ยังไม่เผยในตอนนี้เพราะอยากช่วย "เรือดำน้ำสีเหลือง" ลงสนามต่อจนจบฤดูกาลเสียก่อน

"ผมตัดสินใจแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องอื่น" กาซอร์ล่า ให้สัมภาษณ์กับ Cadena SER

"ผมมีความคิดในหัวล่ะว่าต้องการอะไร แต่ไว้ผมบอกตอนว่าตัดสินใจเลือกอะไรตอนที่เหมาะสมแล้วกัน ตอนนี้ไม่ใช่เวลาเลยเพราะเราต้องโฟกัสที่การลงสนาม"

"ช่วงที่หยุดไปทำให้ผมได้ครุ่นคิด, ฟังร่างกายตัวเองแต่ผมไม่อยากเผยก่อนหรือให้พวกคุณทึกทักกันเองมากเกินไป"

"ผมไม่รู้หรอก(ว่าจะเล่นกับทีมอื่นอีกมั้ย) ผมมีความคิดในหัวแต่พอถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วผมจะแจ้งให้ทราบแล้วอธิบายให้ฟัง ตอนนี้เราต้องมีสมาธิเสียก่อน"

"ผมอยากทำงานด้านฟุตบอลต่อ ผมอาจเป็นโค้ชก็ได้แต่ผมมองว่าตัวเองเหมาะเป็นผู้อำนวยการกีฬามากกว่า" แทงบาคาร่า




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...