วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ผอ.หมาป่าลั่นทำทุกอย่างรั้ง 'สมอลลิ่ง, มิกกี้'




จานลูก้า เปตราชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า ยืนยันว่าตั้งใจจะทำทุกอย่างเพื่อรั้ง คริส สมอลลิ่ง กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ให้อยู่กับทีมต่อแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว

สมอลลิ่ง วัย 30 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมดังเมืองหลวงของอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวในซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะลงสนามไป 28 เกมในทุกรายการ

มคิทาร์ยาน ก็ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาด้วยสัญญายืมตัวในซัมเมอร์ก่อนเหมือนกันและแม้จะมีอาการเจ็บรบกวนนิด แต่ก็ยังได้ลงสนามไป 17 นัดและยิงได้ 6 ประตู

"ตัวเลขไม่เคยโกหก ทั้งสองคนเป็นการยืมตัวที่ประสบความสำเร็จ" เปตราชี่ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"โชคร้ายที่เราอดใช้ มคิทาร์ยาน ไปช่วงนึงเพราะปัญหาร่างกายแต่เขาสบายใจมากกับการอยู่ที่นี่เหมือน สมอลลิ่ง"

"เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรั้งตัวพวกเขานะ โดยเฉพาะที่พวกเขาอยากอยู่ที่นี่ต่อ เราจะทราบกันในอนาคตว่าเราจะรั้งตัวพวกเขาได้ได้มั้ยแต่ผมรู้สึกว่านักเตะอยู่ข้างเรานะ"

สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้นักเตะทั้งสองคนจะหมดสัญญายืมตัวก่อนฤดูกาลสิ้นสุด แต่ เปตราชี่ มั่นใจว่าจะเจรจาให้ทั้งสองคนอยู่กับทีมต่อจนถึงเกมสุดท้าย

"พวกเขาต่างสบายใจมากกับการเล่นให้ที่นี่ ตอนนี้เราต้องรอดูนะ, ดูว่าสถานการณ์จะดำเนินไปในทางไหนและจะจัดการกับทุกอย่างยังไง"

"ผมติดต่อกับพวกเขาทุกวัน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาอยากอยู่กับเราต่อจนจบฤดูกาล" แทงบาคาร่า


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...