วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เงินน้อยยืมเอา!ตำนานชี้ทางสว่างยุหงส์เช่า 'คูตี้' รีเทิร์น




จอห์น อัลดริดจ์ สมัยก่อนแนวรุกของหงส์แดง ออกปากเสนอแนะสมัยก่อนสังกัดเดิมควรจะทำทุกสิ่งเพื่อบรรลุกติกายืม ฟิลิปกระเป๋า คูติเตียนนโญ่ เพลย์เมคเกอร์ขี้แยของบาร์เซโลน่า กลับมาช่วยสมาคมแบบยืมตัว

คูตำหนินโญ่ กลายเป็นข่าวสารอย่างมากว่าบางทีอาจจำเป็นต้องย้ายขึ้นอยู่กับอีกทีในตอนซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ฟอร์มการเล่นรวมทั้งค่าจ้างมากมายก่ายกองของเขาบางทีอาจเป็นอุปสรรคที่มีความสำคัญ

มีแถลงการณ์ว่า "ลิเวอร์พูล" พอใจอยากได้นักฟุตบอลรายนี้กลับมาร่วมกลุ่ม กระนั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าคงจะเกือบจะเป็นไปไม่ได้

อัลดริดจ์ พูดว่า"ผมรู้สึกว่าหงส์แดง ควรจะทำทุกสิ่งที่พวกเขาทำเป็นเพื่อนำเขากลับมาแอนฟิลด์นะ"

"ผมทราบว่ามีคู่รักบอลของพวกเราบางบุคคลที่บางทีอาจแปลกใจกับข้อคิดเห็นของผมที่ต้องการให้ผู้ครอบครองกลุ่มหงส์แดง มอบทางให้คูว่ากล่าวนโญ่ กลับคืนมายังแอนฟิลด์ แม้กระนั้นให้ผมชี้แจงก่อนนะว่าเพราะเหตุไรผมถึงรู้สึกว่าการย้ายกลุ่มคราวนี้คงจะเวิร์คสำหรับทุกฝ่าย"

"ถึงแม้เขามีปัญหาที่ประเทศสเปน แม้กระนั้นพวกเรากำลังเอ่ยถึงนักฟุตบอลที่มีคลาสซึ่งเคยเฉิดฉันในพรีเมียร์ลีก เขาเคยเป็นวีรบุรุษคนสำคัญของเชื่อถือที่แอนฟิลด์ ระหว่างที่อยู่กับชมรม"

"เขารู้เรื่องว่าบอลอังกฤษเล่นกันเช่นไรและไม่จำต้องใช้เวลาทำความรู้จักนานอะไรถ้าเขากลับมาหงส์แดง"

"มันสำคัญมากนะที่การย้ายกลุ่มแบบยืมตัวนี้บางทีอาจทำเป็นภายใต้วงเงินที่กระเบียดกระเสียรซึ่งคล็อปป์จำเป็นต้องใช้จ่ายในตอนซัมเมอร์นี้" ตารางบอลคืนนี้




พอใจสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...