วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'หล่อเหลา' อยากคว้าแชมป์กับสิงห์หลังหวิดย้ายเมื่อต้นปี





โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลายอมรับว่าหวิดได้ย้ายออกจาก เชลซี แล้วจริงๆ แต่ตอนนี้ตั้งใจที่จะคว้าแชมป์และพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าไว้วางใจได้ หลังสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ แต่เมื่อไม่นานนี้เพิ่งมีการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อ

ชิรูด์ เกือบจะย้ายออกจากทีมแล้วในเดือนมกราคมเพราะโอกาสลงสนามน้อยนิด แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ให้เขาได้เล่นเยอะขึ้นและมีผลงานเข้าตาจากการทำประตูสำคัญๆ

เป้าหมายของหัวหอกวัย 33 ปีในตอนนี้จึงกลายเป็นการพิสูจน์ให้ แลมพาร์ด เห็นว่าไว้ใจในตัวเขาได้ รวมถึงช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์

"ที่จริงผมต้องย้ายในเดือนมกราคมเพราะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และผมอยากลงสนามเพื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นยูโร 2020" ชิรูด์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

"ผมหวิดจะย้ายออกจากสโมสรแล้ว แต่ผมคิดว่าพระเจ้าอยากให้ผมอยู่กับ เชลซี ต่อจริงๆ"

"ผู้จัดการทีมบอกผมว่าเขาปล่อยตัวผมไม่ได้เพราะหาคนมาแทนผมไม่ได้ ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องบอก แต่โค้ชคุยกับผมเป็นการส่วนตัวและบอกกับผมว่าเขาจะให้โอกาสผมลงสนามบ่อยขึ้น"

"เขาทำตามคำพูดและสิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไว้ใจผมได้เวลาเรียกใช้งานผม"

"ผมเพียงแค่คว้าโอกาสไว้และตอบแทนศรัทธาของผู้จัดการทีมที่มีต่อผม เพราะแบบนั้นสโมสรเลยมอบโอกาสให้ผมได้เล่นต่อและผมก็ตอบรับทันทีเพราะผมชอบที่นี่"

"ผมอยากคว้าแชมป์นะและอยากแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าไว้วางใจในตัวผมได้" สูตรแทงบอลชุด


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...