วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เสือนักปั้น! ซอร์คยืนยัน 'เรย์น่า' อยู่เป็นอนาคตให้ทีมอีกนาน




"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน เดินทาง "สายปั้นเด็ก" โดยตลอด เมื่อกำลังอยู่ในขั้นตอนสนทนามอบคำสัญญาอาชีพรั้ง โจวานนี่ เรย์น่า อีกหนึ่งวอนเดอร์คิดอนาคตไกลให้อยู่กับสมาคมนานที่สุดเท่าที่จะเป็นได้


ดาวรุ่งวัย 17 ปี ได้โอกาสจากลูเชี่ยนหมาก ฟาฟร์ ลงเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ดอร์ทมุนด์ไปแล้ว 17 นัดหมาย ข้างหลังโชว์ผลงานน่าประทับใจ

แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ เรย์น่า ถือคำสัญญาเยาวชน ยังไม่อาจจะลงลายลักษณ์อักษรเล่นอาชีพได้จนกระทั่งจะอายุครบ 18 ปีในพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

แม้กระนั้น ไม่ชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของสมาคมได้ออกมาเผยออกมาว่า มีการพูดจากับนักฟุตบอลกำลังดำเนินอยู่ และก็จะรักษาดาวรุ่งผู้นี้ให้อยู่กับกลุ่มนานที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

"ลูเชี่ยนหมากแล้วก็ผมมองเห็นพ็องตรงกันเกี่ยวกับโจ แล้วก็มีการพูดจาที่ดีเลิศกับเขา" ซอร์ค กล่าว

"เมื่อเขาอายุครบ 18 ปี พวกเราจะเก็บเขาให้อยู่กับพวกเราให้นานที่สุด พวกเราจะสืบต่อเรื่องราวการบรรลุเป้าหมายนี้ถัดไป"

เจ้าหนูเรย์น่า ย้ายจากนิวยอร์ค สิตี้ กลุ่มในเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ มาร่วมทีมดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนปรับปรุงฝีเท้าอย่างเร็วขึ้นมาเป็นเลิศในวอนเดอร์คิดอนาคตไกลของสมาคมร่วมกับ เจดอน ซานโช่, เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์

ยิ่งกว่านั้น ซอร์ค ยังกล่าวถึงอีกหนึ่ง วอนเดอร์คิด ที่มีลักษณะท่าทางจะก้าวขึ้นมาเป็นอันมากหลักให้กลุ่มเสือเหลืองในอนาคตอย่าง ยูสซูฟา มูโกโก้ ดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาฝึกร่วมกับกลุ่มชุดใหญเมื่อเดือนมกราคมก่อนหน้านี้ แต่ว่ายังไม่มีจังหวะได้เดบิวต์ เนื่องด้วยจะต้องรอคอยให้อายุครบ 16 ปีในวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายนนี้ก่อน ผลบอลสดวันนี้





พอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...