วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'ปธ.ม้าลาย' เสนอแผนให้แฟนบอลบางส่วนเข้าสนามช่วง ก.ค.




มีรายงานว่า อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ได้เสนอแผนการเปิดสนามให้แฟนบอลบางส่วนเข้าชมการแข่งขันในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ฟุตบอลในประเทศอิตาลี ได้มีการกำหนดการที่แน่นอนสำหรับการกลับมาแข่งขันต่อคือเริ่มจากรายการ โคปป้า อิตาเลีย ในวันที่ 13 มิถุนายน ตามด้วยเกมลีกในวันที่ 20 เดือนเดียวกัน ในรูปแบบสนามปิด

ในระยะเวลาเดียวกันกิจกรรมที่ต้องมีการชุนนุมหลายแห่งในประเทศอย่าง โรงละคร โรงหนัง และคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ก็เริ่มทยอยกลับมาดำเนินการได้อีกครั้ง ทำให้เกิดการตั้งคำถามถึงการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลที่ยังไม่ได้รับการอนุญาต

โดยจากรายงานล่าสุดของหลายสำนักข่าวในอิตาลี เผยว่าประเทศสโมสรของ 'ม้าลาย' ได้นำเสนอแผนการไปให้กับเจ้าของทั้ง 19 ทีมในลีก สำหรับการเปิดสนามให้แฟนบอลบางส่วนเข้าชมในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

ไอเดียดังกล่าวจะเริ่มต้นที่จำนวนแฟนบอล 10 % ของจำนวนความจุ ไปจนถึง 25 % ภายใต้การรักษาระยะห่างส่วนบุคคลตามมาตรการความปลอดภัยของรัฐบาล

อย่างไรก็ตามแนวคิดนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด หลังมีลีกในยุโรปหลายแห่งอย่าง โปแลนด์, รัสเซีย และ เซอร์เบีย ทีได้เตรียมการให้แฟนบอลบางส่วนเข้าชมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และมีอีกหลายประเทศที่วางแผนจะทำตาม เล่นบอลออนไลน์


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...