วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เจอกันคราวหน้า! "กาซิญาส" ถอนตัวชิงตำแหน่งประมุขบอลกระทิง




อิเคร์ กาสิญาส ตำนานมือกาวเรอัล มาดริด คำแถลงรับรองถอนตัวออกมาจากการสมัครแย่งตำแหน่งประธานราชสมาพันธ์บอลประเทศสเปน(RFEF)

ย้อนไปก.พ.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ตำนานกลุ่มชาติประเทศสเปนวัย 39 ปี ประกาศว่าเขาพร้อมลงเลือกตั้งแย่งตำแหน่งผู้นำบอลดินแดนวัวกระทิง

โดยจะเป็นการชิงชัยกับ หฝ่าส์ รูบิอาเลส ที่กำลังจะครบกำหนด ภายหลังจากครอบครองตำแหน่งมาตั้งแต่ปี 2018

อย่างไรก็ดีปัจจุบัน กาสิญาส ออกมาแถลงว่า "ผมอยากได้บอกให้ทราบว่าผมได้ตกลงใจที่จะไม่มีส่วนร่วมสำหรับการลงคะแนนเสียงของ RFEF ครั้งที่จะถึงนี้"

"เหตุผลหลักที่ผมตกลงใจอย่างนี้เป็นความเปลี่ยนไปจากปกติทางด้านสังคม, เศรษฐกิจ, เหตุการณ์ด้านของสุขภาพ ที่ประเทศของพวกเรากำลังพบเจออยู่ในช่วงเวลานี้ ที่ซึ่งทำให้การเลือกตั้งนั้นเป็นประเด็นที่สำคัญรองลงมา"

"ผมมั่นใจว่านี่ตรงเวลาที่พวกเราจะต้องรวมหัวใจยอดเยี่ยมไม่ใช่แยก เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่บอลรวมทั้งสังคมอยากในตอนนี้"

"แวดวงรวมทั้งสัมพันธ์จึงควรจุดโฟกัสไปที่การช่วยเหลือเกื้อกูลผู้เล่น สมาพันธ์ และก็การแข่งขันชิงชัย ส่วนการเลือกตั้งนั้นมีก็แค่จะก่อให้งงและก็ทำให้พวกเราไปจ้องดูพอใจในสิ่งที่ในขณะนี้มันมิได้สำคัญที่สุด"

"ผมมิได้ปิดโอกาสสำหรับอนาคต ผมเพียงแต่อยากได้ความแฟร์ ความโปร่งสบายใส แล้วก็วิธีการร่วมการเลือกตั้งที่จริงจริง โดยนึกถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับบอลประเทศสเปน และก็ผมมั่นใจว่าเวลานี้การเลือกตั้งไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่สุด ผมหวังว่าจะได้ร่วมในคราวต่อไป"

"ผมพร้อมปฏิบัติงานให้ CSD, RFEF, La Liga, AFE ในฐานะประธานหรืออะไรก็ได้ที่พวกเขาอยากจากผม แล้วก็ผมดีใจมากที่กำลังจะได้ดำเนินงานเพื่อแวดวงบอล แต่ว่าวันนี้พวกเราจะต้องรวมหัวใจกันรวมทั้งเดินไปด้านหน้า"

ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรบกพร่องคณะกรรมการที่ประชุมกีฬาแห่งชาติประเทศสเปนจะไฟเขียวให้การออกเสียงในวันที่ 17 ส.ค.นี้ แล้วก็ขณะนี้ รูบิอาเลส เป็นตัวเก็งเดียว สล็อต


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...