วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'ดาโลต์' ลั่นของพิสูจน์ตัวเอง-พร้อมแย่งตำแหน่ง AWB




ดิโอหรูหรา ดาโลต์ แบ็คขวาพระรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่าเขาพร้อมที่พิสูจน์ตนเองเพื่อสู้แย่งเก้าอี้แบ็คขวาตัวจริงในกลุ่มที่เป็นของ อารอน วาน-บิสซาก้า

จอมบุกวัย 21 ย้ายจาก ปอร์โต้ มาร่วมทัพ "ซาตานแดง" เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตอบแทน 19 ล้านปอนด์ แต่ทว่าเขากลับมิได้รับจังหวะลงเล่นเท่าไรนักในตลอด 2 ฤดูก่อนหน้านี้ ทั้งการมาถึงของแบ็คขวาคนใหม่อย่าง วาน-บิสซาก้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตา ทำให้ช่องทางของเขาเริ่มจะมัวไปกว่าเดิม

อย่างไรก็แล้วแต่เจ้าตัวยังคงการันตีว่าเขาพร้อมที่จะสู้แย่งเก้าอี้ในกลุ่มถัดไป

"มันกระปรี้กระเปร่ามากมายที่ได้เริ่มมีความเชื่อมั่นอีกที และก็รู้สึกโอเคกับระดับความฟิตของผม" ดาโลต์ กล่าวกับ Sky Sports

"ผมจะปฏิบัติงานให้หนักรวมทั้งทำให้มั่นใจว่าผมดีพอที่จะได้เล่นตรงนี้ โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผมถึงเซ็นสัญญาเพื่อย้ายมากลุ่มนี้ ผมต้องการจะเป็นแบ็คขวาที่เหมาะสมที่สุดที่ผมจะเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"การบาดเจ็บพวกนั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมจำต้องอยู่ร่วมกับมัน มันเป็นโลกของบอลแล้วก็คุณก็จำเป็นต้องพร้อมที่จะพบกับความท้าเหล่านี้"

"แน่ๆว่าในเวลาที่ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นผมยังเด็ก แต่ว่าในหัวผมยังพากเพียรดูแง่ดีแล้วก็มองดูไปด้านหน้าเสมอ ผมจำเป็นต้องเข้มแข็งทั้งกายและใจ"

"ผมรู้สึกว่าผมมีความรู้ความสามารถที่จะเล่นแบ็คขวาให้สมาคมที่นี้ และก็ผมจะต้องแสดงมันออกมา"

"ผมรู้สึกว่าการแย่งตำแหน่งกันมันเป็นการดี เนื่องจากว่ามันเพิ่มการประลองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย"

"เรามีนักเตะเยอะมากในทุกตำแหน่ง รวมทั้งเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จำต้องสร้างภาระหน้าที่ที่ยากลำเค็ญให้ผู้จัดการทีมฟุตบอล เขาจะต้องเลือกนักฟุตบอลเพียงแค่ 11 คน แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าทุกคนจะพร้อม และก็ฟิตพอที่จะลงเล่น" แทงบาคาร่า


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...