วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'หนูแจ็ค' รับโดน 'โลกิ' ตัดหางจำใจพ้นซุ้มปืน


แจ็ค วิลเชียร์มิดฟิลด์กระดูกยุง เห็นด้วยว่า อูไน เอเมปรี่ ที่ปรึกษาสแปนิช เป็นปัจจัยหลักทำให้เขาตกลงใจย้ายออกจากอาร์เซน่อล สมาพันธ์ที่เติบโตขึ้นมาตั้งแต่เยาวชน

จอมบุกวัย 28 ปี ตกลงใจเลิกทางพ่อค้าหน้าแข้งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2018 ข้างหลังอยู่กับสมาคมมานานกว่า 10 ปี รวมทั้งลงเล่นไป 198 นัดหมาย

วิลเชียร์ย้อนเรื่องในอดีตว่าเขาได้คุยกับเอเมปรี่ ที่เข้ามารับงานต่อจากอาร์แซน เวนเกอร์ในเวลานั้น พร้อมได้รับข้อแนะนำให้เก็บข้าวของเครื่องใช้ย้ายสมาพันธ์ไป

"ผมได้รับข้อเสนอแนะข้อตกลงใหม่ ซึ่งผมไม่ค่อยแฮปปี้กับมัน แม้กระนั้นอาร์แซน ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขาทำเป็นเพื่อผมแล้ว"

"พวกเรามาถึงจุดที่ผมแทบตกลง แล้วหลังจากนั้นมีข่าวสารมาว่าอาร์แซนจะย้ายออกไป ผมเลยรู้สึกว่า "ผมจะเซ็นสัญญาใหม่ที่ขึ้นกับเวลาการลงในสนามกับกุนซือที่ผมไม่รู้ได้เช่นไรกัน?"

"ในตอนที่เอเมปรี่เข้ามา ผมต้องการนั่งคุยกับเขา พวกเราทำอย่างงั้นแล้วก็เขาพูดว่า "โดยปกติ หากผมเป็นนาย ผมจะย้ายไปนะ นายไม่ใช่ตัวจริงของผม"

"เขามีแผนการที่จะซื้อกองกลางคนใหม่ ผมมีความรู้สึกว่าเขาเอาลูคัส โคนร์เรร่าเข้ามา ผมไม่อยู่ในแนวทางของเขา"

"แล้วก็โน่นเป็นในขณะที่รู้สึกได้ว่าสมาคมกำลังเดินไปในแนวทางอื่น ผมเลยตกลงใจย้ายออกมา" ทีเด็ดlivescore

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...