วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'เชสก์' เผยหมัดเด็ดมัดใจซบปืน 'เหี่ยว' สละวันหยุดบินคุยด้วยตัวเอง



เชสก์ ฟาเบรกาส สมัยก่อนสตาร์อาร์เซนอล เผยออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมสละวันหยุดฮอลิเดย์เพื่อเดินทางด้วยเรือบินเจ็ทส่วนตัวมาโน้มน้าวจิตใจเขา ซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแต่ 15 ปี ให้ตกลงใจย้ายร่วมกองทัพปืนใหญ่ แนวทางที่เขาใช้ชิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับในการไล่ล่าลงนาม


ฟาเบรกาส ซึ่งในขณะนั้นเป็นกัปตันกลุ่มในระดับเยาวชนที่ศูนย์ฝึกหัดลา มาเซีย อันลือลั่น ได้รับการทาบทามจากกลุ่มแมวมองของอาร์เซนอล ซึ่งแจ้งชัดว่าพวกเขาอยากได้ตัวดาวรุ่งความสามารถพิเศษสูงผู้นี้ไปเล่นในอังกฤษ

เวลาเดียวกันก็มีคำแนะนำจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาให้ ตามแผนเชสก์จะเดินทางมาอังกฤษ ไปเยี่ยมทั้งยังลอนดอน แล้วก็ขึ้นเหนือไปแมนเชสเตอร์ในเดือนต่อมา แต่ว่าอาร์เซนอลเพียรพยายามทำทุกวิธีสำหรับในการโน้มน้าวนักฟุตบอล ไม่ให้โอกาสให้การเดินทางครั้งลำดับที่สองเกิดขึ้น

เชสก์ กล่าวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลปราการหลังปีศาจแดง เอาไว้ใน 'Locker Room' ซีรี่ส์ทางยูทูบ ว่าทั้งคู่บางทีอาจได้เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากไม่มีการคั่นแซงจากอาร์แซน เวนเกอร์

"ตอนผมอายุ 15 ผมเป็นกัปตันกลุ่ม รวมทั้งผมมีค่ามากมาย" เชสก์ กล่าว

"เว้นเสียแต่ผมยังมี อังเดรส อิเนียสต้า รวมทั้งผู้เล่นคนอื่นที่มีอนาคต วันหนึ่ง มีแมวมองจากอาร์เซนอลเข้ามาคุยกับครอบครัวของผม ซึ่งผมถูกใจที่ได้ฟังอย่างนั้นมาตลอด"

"หากแม้ในเวลานี้ หรือเมื่อ 5 ปีกลาย ผมถูกใจฟังเวลามีผู้ใดกันเอ๋ยถึงด้วยความนับถือ ซึ่งเหมือนกันพวกเราเองก็ทำแบบนั้น กับแมวมองที่เข้ามาคุยด้วย เขาพูดว่ามองผมเล่นมา 50 ครั้งแล้ว และก็ผมสมควรเล่นให้อาร์เซนอลแล้วก็พรีเมียร์ลีก"

"เมื่อผมเดินทางมาลอนดอนตอนเมื่อเดือนมิถุนายน เวลาที่ทุกคนพักฮอลิเดย์ อาร์แซน เวเนกอร์ เองที่กลับไปพักอยู่ที่กรุงปารีส เขาบินด้วยเรือบินส่วนตัวมาเจอกับผม เดวิด ดีน ก็มาที่ลอนดอน คอลนี่ย์ เพื่อคุยกับผม"

"มันสร้างความแปลกใจให้กับผมมากมาย ว้าวว..นี่มันระดับ อาร์แซน เวนเกอร์ เลยจ๊า ผมในขณะนั้นในวัยเพียงแค่ 15 ปี เป็นคนไหนกันก็ไม่รู้จัก แม้กระนั้นชายคนนี้กลับยอมเอื้อเฟื้อวันหยุดเพื่อมาเจอกับผม สำหรับผม มันว้าวมากมาย"

"ต่อจากนั้นพวกเราได้คุยกัน เขาคุยกับม่าม้าของผม ถ้าหากในสิ่งที่ผมใฝ่ฝันในวัยเด็ก เขาพาผมทัวร์สนามฝึกซ้อม และก็ผมก็หลงรักมัน ผมหลงรักโปรเจ็คต์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตรงนั้น" สมัครแทงบอล


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...