วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รมต.มหาดไทยหนุน 'บุนเดส' รีเทิร์นฟาดแข้งเดือนนี้


ฮอร์สต์ ซีโฮเฟอร์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของเยอรมนีช่วยเหลือการให้บุนเดสลีก้ากลับมาลงในสนามในเดือนนี้ ข้างหลังรัฐบาลจัดแจงจัดแจงสัมมนาสำคัญกันในอาทิตย์หน้า

แม้ว่าชมรมในบุนเดสลีก้าได้รับอนุญาตให้นักฟุตบอลของพวกเขารวมกลุ่มเล็กๆฝึกได้ แม้กระนั้นลีกยังไม่มีระบุวันที่จะกลับมาแข่งแล้วก็ปัจจุบันนี้พวกเขาจำเป็นต้องรอคอยการตัดสินใจของรัฐบาล

สัมพันธ์บอลลีกเยอรมัน (DFL) เสนอแผนดูแลความปลอดภัยของการประลองแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชมให้พิเคราะห์แล้ว ซึ่งจะรวมทั้งการตรวจนักฟุตบอลเป็นระยะ อย่างไรก็แล้วแต่จะไม่มีการกักตัวทั้งทีมถ้าหากตรวจเจอใครคนนึงติดเชื้อโรค

"ผมว่าระยะเวลาของบุนเดสลีก้าน่ะเป็นได้แล้วก็ผมช่วยเหลือการกลับมาลงไปในสนามในพ.ค. แต่ว่าสำหรับผมแล้วเป็นที่แจ่มกระจ่างว่าไม่สมควรมอบสิทธิ์พิเศษให้ลีก" ซีโฮเฟอร์ ให้สัมภาษณ์กับ ใบเสร็จรับเงินด์

เขายังเห็นด้วยกับการให้กักบริเวณทั้งทีมในเรื่องที่ตรวจเจอว่ามีคนติดวัววิด-19 ซึ่งเป็นสิ่งที่มิได้อยู่ในเป้าหมายที่บุนเดสลีก้าพูดจา

อย่างไรก็ดี ซีโฮเฟอร์ บอกเพิ่มว่า "แต่ว่าผมก็ต้องการที่จะให้มานะกลับมาเตะกันอีกรอบนะ"

หลายลีกแล้วก็สมาพันธ์ต้องการกลับมาลงสู่สนามโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ถึงแม้ไม่มีแฟนบอลก็ตาม เพื่อได้จบฤดูนี้ให้ทันด้านในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน เว็บบาคาร่าขั้นต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...