วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พี่เสือโอเคสัญญา "ซาเน่" 5 ปี - ยื่นครั้งแรกให้เรือ 40 ลย.



รายงานจากเยอรมนีบอกว่าบาเยิร์น มิวนิคตกลงข้อตกลงกับ ลีรอย ซาเน่ ได้แล้วที่ 5 ปี แล้วก็เหลือพูดจาค่าจ้างกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเริ่มที่ 40 ล้านยูโร

ลำแข้งชาวเยอมนีวัย 24 ปี เจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมคอมมูนิติ้ ชิลด์ กับหงส์แดง เมื่อสิงหาคมก่อนหน้านี้ ทำให้จำต้องผ่าตัดหยุดไม่มีกำหนด

เขากลายเป็นข่าวสารพันพัวกับบาเยิร์นมาตลอดในตอนก่อนหน้านี้ กับคำสัญญาที่เหลือในถิ่น "เรือใบ" ถึงซัมเมอร์ปีถัดไปแค่นั้น

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่า ซาเน่ ได้มีการเสวนากับ ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมฟุตบอลบาเยิร์นเป็นที่เป็นระเบียบ และก็ดูท่าไม่มีปัญหาถ้าหากเขาจะย้ายไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ปัจจุบัน Sport Bild กล่าวว่า ซาเน่ ตกลงรับข้อเสนอคำสัญญา 5 ปีกับบาเยิร์นแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย

ในขณะที่กลุ่มแชมป์เยอรมนีเห็นว่าด้วยเหตุการณ์ต่างๆปัจจุบันนี้ที่เข้าทาง จะก่อให้พวกเขาคว้าตัวนักฟุตบอลได้ในราคาประหยัด

รายงานเสริมว่าพวกเขายื่นถามไถ่ไปที่ 40 ล้านยูโร และก็ข้างในสมาพันธ์เห็นว่าถ้าเกิดราคาไปจบที่ 60 ล้านยูโรนับว่าพวกเขาประสบผลสำเร็จสำหรับในการสนทนา

ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาสิตี้กำหนดราคาไว้ที่ไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 100 ล้านยูโร แต่ว่าด้วยเรื่องคำสัญญาที่เหลือไม่มากมาย รวมทั้งวิกฤติเชื้อไวรัสที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อการคลังของแวดวงบอล แถมเรื่องราวเจ็บของซาเน่ ทำให้พวกเขาไม่น่าจะกระแทกได้ถึงจำนวนดังที่กล่าวมาแล้ว สูตรบาคาร่าเด็ดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...