วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

จ่าเฉยชี้ไก่ชุดนี้ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อ 3-4 ปีก่อน


แฮร์รี่ เรดแนปป์ สมัยก่อนผู้จัดการทีมเห็นว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชุดปัจจุบันนี้นั้นมิได้มีคุณภาพใกล้เคียงกับเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา

สเปอร์ส เพิ่งจะครบรอบปีนึงของการคัมแบ็คเอาชนะ อาหยักซ์ และก็ผ่านไปสู่รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่ามาฤดูนี้พวกเขาจำเป็นต้องเจอกับความเหนื่อยยากจำนวนมาก

ในช่วงเวลานี้ "ไก่เดือยทองคำ" รั้งที่ 8 ของตารางและก็ชั้นห่วยแตกกว่าในระหว่างที่ เมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่ โดนปลดไปเมื่อเดือนพศจิกายน ก่อนที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียนต่อ

เรดแนปป์ คิดว่ากลุ่มชุดนี้มิได้ใกล้เคียงกับเมื่อ 3-4 ปีกลายที่เขาคิดว่า สเปอร์ส ในขณะนั้นจึงควรมีแชมป์ติดมือ

"ไม่กี่ปีกลายเวลาเช็ครายนามพวกเขาน่ะ มีทั้งยัง ไคล์ วอล์คเกอร์, ที่เล่นได้ดีเลิศ, ยืนแบ็คขวา ดินแดนนี่ โรส ก็ทำงานแบ็คซ้าย" เรดแนปป์ บอก

"มองกลุ่มชุดนั้นสิ คริสเตียน อิริคบวงสรวง ก็เล่นอยู่, มูซ่า เด็มเบเล่ ก็ด้วย พวกเขาดูดีมากมาย ผมมีความคิดว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่จะคว้าพรีเมียร์ลีกได้ใน 1-2 ปีหน้า"

"ผมมองพวกเขาในขณะนี้และไม่มีความคิดเห็นว่าพวกเขาใกล้เคียงกับในช่วงเวลานั้นเลย, ว่ากันตามจริง"

วอล์คเกอร์, อิริคบวงสรวง และก็ เด็มเบเล่ ย้ายออกจากชมรมไปหมดสุดแท้แต่ เรดแนปป์ มั่นใจว่า สเปอร์ส ยังเหลือนักฟุตบอลที่มีคุณภาพอยู่ในกลุ่ม

"พวกเขายังมี แฮร์รี่ เคน แล้วก็พวกเขายังมีนักเตะที่ดีๆอยู่ แต่ว่าไม่ใกล้เคียงกับในตอนนั้น"

"พวกเขามี เดเล่ อัลลรี อยู่อีกแต่ว่าในความคิดเห็นผมน่ะ พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับเมื่อ 3-4 ปีกลายในสมัย ปอเชตติเตียนโน่ ที่พวกเขาต้องมีแชมป์ติดมือ" เก้าเกออนไลน์

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...