วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

"หมามุ่ย" เชื่อตนเล่นคล้าย 2 จอมทัพมาดริด


พอล สวัวลส์ ตำนานมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเขามั่นใจว่าตนเองมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ลูก้า โมดริช รวมทั้ง โทนี่ วัวรส สองกองกลางจากเรอัล มาดริด

สวัวลส์ ได้รับการเชิดชูให้เป็นเลิศในมิดฟิลด์ที่ดีเยี่ยมที่สุดของโลกบอล โดยเขาช่วยทำให้ "ภูติผีปีศาจแดง" ปัดกวาดแชมป์พรีเมียร์ ลีก 11 ยุค, แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ยุค, แชมป์ชมรมโลก, อินเตอร์คอนติเนนตัล คัพ, เอฟเอ คัพ 3 ยุค แล้วก็ลีก คัพอีก 2 ยุค ตลอดการค้าหน้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด 20 ปี

อดีตกาลกองกลางกลุ่มชาติอังกฤษถูกถามผ่าน Savage Social Podcast ว่าเขามีความรู้สึกว่าตนเองมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับนักฟุตบอลใครในช่วงปัจจุบัน 'หมามุ่ย' ตอบว่า:

"ผมถูกใจที่จะรู้สึกว่าผมเล่นคล้ายกับ ลูก้า โมดริช

"เขาผิดแผกกับผมด้วยเหตุว่าเขาไวกว่าผม เขาเลี้ยงรับประทานตัวได้ แม้กระนั้นผมมองเห็นคุณลักษณะบางสิ่งในตัวเขายกตัวอย่างเช่นการครอบครองเกม"

อีกหนึ่งนักฟุตบอลที่ สวัวลส์ เอ่ยถึงเป็น โทนี่ วัวรส สหายร่วมขึ้นตรงต่อของ โมดริช: "เวลาที่ผมได้มองเห็นทั้งคู่คนลงเล่นให้เรอัล มาดริดในกลุ่มชุดที่ครอบครองแชมป์ยุโรป ผมว่าสองคนนี้ละ

"บางครั้งอาจจะค่อนไปทาง โทนี่ วัวรส มากยิ่งกว่านะ แนวๆตัวส่งบอลและก็ครอบครองเกม เขาไม่ค่อยเข้าปะทะกับบุคคลอื่นมากมายมากแค่ไหน แล้วก็ทำประตูแปลกๆได้อยู่บ้าง

"ผมมีความคิดว่าหากจำต้องเลือกระหว่างสองคนนี้ ผมคงจะคล้ายกับ วัวรส มากยิ่งกว่า โมดริช" สูตรบาคาร่า

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...