วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

เอฟเอเอาเรื่อง 'ไดเออร์' ปีนอัฒจันทร์เผชิญหน้าแฟนบอล



เอฟเอเอาการ เอริค ไดเอ้อร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสม จากเรื่องที่เขาป่ายปีนขึ้นอรรธจันทร์เพื่อไปเอาการแฟนบอลข้างหลังจบเกมเอฟเอ คัพปราชัย นอริช สิตี้ ในมี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ในช่วงเวลานั้น ไดเอ้อร์ อ้างถึงว่าเขาออกมาจากสนามและก็ป่ายปีนขึ้นอรรธจันทร์เพื่อไปคุ้มครองป้องกันน้องของเขา ข้างหลังมีปากมีเสียงกับแฟนบอลที่กำลังอยู่ในอารมณ์ขุ่นเคือง

เรื่องราวดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นในวันที่ 4 เดือนมีนาคมข้างหลัง "ไก่เดือยทองคำ" แพ้ให้กับ นอริช สำหรับเพื่อการดวลจุดลูกโทษแล้วก็ไม่เข้ารอบเอฟเอ คัพ

ทางเอฟเอตกลงใจเอาการหน้าแข้งวัย 26 ปีในข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสม และก็จะให้เวลาเขาโต้ตอบประเด็นนี้จนกระทั่งวันที่ 8 พ.ค.

"เอริค ไดเอ้อร์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสมข้างหลังทำผิดกฏของเอฟเอ" พิธีกรของเอฟเอกล่าว

"พฤติกรรมของ ไดเอ้อร์ ข้างหลังจบเกมเอฟเอ คัพที่เจอกับ นอริช ในวันที่ 4 มี.ค.ถูกเห็นว่าเป็นการปฏิบัติอันไม่เหมาะสม แล้วก็/หรือ เป็นการขู่เข็ญ"

เดเล่ อัลลีก นักฟุตบอลของ สเปอร์ส อีกคนนึงก็กำลังรอคอยผลวินิจฉัยข้อกล่าวหาของเขาอยู่ ข้างหลังโพสต์วีดีโอที่ไม่เหมาะสมที่ล้อเลียนชายชาวเอเชียกับวัวโรน่าเชื้อไวรัส ไพ่เวียดนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...