วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

บิ๊กอินทรีกร้าวจำเป็นต้องกลับมาแข่ง "เซเรีย อา" ฤดูกาลนี้ให้จบ


เคลาดิโอ โลติเตียนโต้ ประธานชมรม "อินทรีฟ้าขาว" ลาสิโอ บ่งชัดเซเรีย อาฤดูนี้จึงควรการกลับมาแข่งกันต่อ

โลว่ากล่าวโต้ ช่วยเหลือต้องการสุดกำลังให้กลับมาชิงชัยเซเรีย อาฤดูนี้ต่อ ข้างหลังลาสิโอรีรองผู้นำฝูงของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังยูเวนเหม็นตุสเพียงแต่แต้มเดียว

"พวกเรามิได้กำลังกล่าวถึงการต่อสู้ของผม พวกเรากำลังเอ๋ยถึงการเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นถ้าหากกลับมาแข่งกันต่อไม่ติด" โลลิโต้ กล่าว

"สำหรับผู้ที่ต้านทานประเด็นนั้น มันกระจ่างว่าพวกเขาไม่เคยรู้ว่าพวกเรากำลังเอ่ยถึงเรื่องอะไร"

"บอลเป็นอุตสาหกรรมที่สร้างรายได้มากยิ่งกว่า 1,200 ล้านยูโร ด้วยเหตุนั้นพวกเราจำต้องพิจารณาถึงผลลัพท์ที่ตามมาถ้าหากกลับมากระทำแข่งกันต่อไม่ติด"

"ผมหวังว่ากลุ่มของเขาจะต่อยอดฟอร์มเก่าได้ ด้วยความจริงจังแล้วก็ตั้งอกตั้งใจอย่างเดิมที่จะบรรลุความสำเร็จ" แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...