วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

'น้ามัล' อัพเดตอาการ 'เหนื่อยง่าย' ยังไม่หายโควิด

เปาโล มัลดินี่ ตำนานตัวบุกปีกซ้ายเอซี มิลาน เผยถึง ลักษณะการป่วยวัววิด-19 ที่ทำให้ตัวเองจำต้องเจ็บปวดรวดร้าวต่อเนื่องกันมามากยิ่งกว่าอาทิตย์ที่ 3 นับจากผลตรวจออกมาเป็นบวก


ผู้อำนวยการคนมีชื่อเสียงของไม่ลาน เริ่มออกอาการติดโรคเชื้อไวรัสมรณะเมื่อ 5 มี.ค. ก่อนที่จะออกมาเผยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้วว่า ตัวเองแล้วก็ลูกชาย ดาเนี่ยล มัลดินี่ ติดโรค

"มันยากมากมายที่จะเริ่มอีกที วันนี้ผมพากเพียรทำบางสิ่งบางอย่างในโรงยิม ข้างหลังบริหารร่างกายเพียงแค่ 10 นาที ผมราวกับผู้ที่ตายไปแล้ว และก็มันไม่ใช่เพราะว่าผมอายุ 52 ปี" มัลดินี่ กล่าวกับ AS

มัลดินี่ ยังมีลักษณะอาการของปอดอักเสบ เหน็ดเหนื่อยง่าย ในขณะที่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เจ้าตัวอยู่ในสถานการณ์ที่ดีข้างหลังลักษณะของการป่วยดียิ่งขึ้น ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์กับ Corriere della Sera เอาไว้ว่า

"ผมกระปรี้กระเปร่าขึ้นแล้ว จุดที่เลสร้ายที่สุดได้ผ่านไปแล้ว ในช่วงเวลานี้เหลือเพียงแค่อาการไอแห้งๆผมสูญเสียการรู้รสแล้วก็กลิ่น ก็ได้แม้กระนั้นหวังว่าจะหายกลับมาได้ไวๆ"

"มันคล้ายไข้หวัดใหญ่ ไม่ใช่หวัดปกติ ผมทราบร่างกายผมดี เป็นนักกีฬาจำต้องรู้จักร่างกายตนเอง"

"มีความเจ็บมากมายเป็นพิเศษ แล้วรู้สึกแน่นที่อก มันเป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ร่างกายกำลังต่อสู้อยู่กับศัตรูที่ไม่ร้จะมาก่อน"

"ผมคิดว่าเริ่มมีลักษณะอาการทีแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เดือนมีนาคม รู้สึกเจ็บปวดตามข้อและก็กล้าม ผมไม่เคยเป็นไข้สูงมากเกินกว่า 38.5 องศา

"วันถัดมา วันศุกร์ จริงๆผมจำเป็นต้องไปไม่ลาเนลโล่ แต่ว่าผมยังพักอยู่บ้าน แล้วก็พลาดเกมไม่ลานเจอเจนัว"


"ผมปฏิบัติกับตนเองเพียงแค่รับประทานยาลดไข้เพียงแค่นั้น ผมมิได้ใช้ยาต้านทานเชื้อไวรัส เพราะเหตุว่าผมไม่เคยหายใจติดขัด"
แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...