วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

ผอ.พี่เสือยันทีมหนุนหลัง 'นอยเออร์' เต็มที่-ซีซั่นหน้ายังรั้งครองมือหนึ่ง


ฮาซาน ซาลิฮามิดสิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค การันตีว่าทุกคนในกลุ่มยังสนับสนุน มานูเอล นอยเอ้อร์ พร้อมย้ำว่าเขาจะครอบครองตำแหน่งผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดต่อในช่วงฤดูกาลหน้า

อาทิตย์ก่อนนายด่านกลุ่มชาติเยอรมนีไม่ปลาบปลื้มที่มีข่าวสารรั่วหัวข้อการพูดจาคำสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า นอยเอ้อร์ บางทีอาจย้ายออกจากกลุ่ม

กระนั้น ซาลิฮามิดสิช รับรองว่าพวกเขายังคงเชื่อถือในตัวของมือกาววัย 34 ปีและก็ตั้งอกตั้งใจจะจับเขาต่อสัญญาใหม่ให้ได้

"มานูเอล ทราบดีว่าพวกเรายกย่องในตัวเขามากมาย" ซาลิฮามิดสิช ให้สัมภาษณ์กับ Welt Am Sonntag

"พวกเราจัดการเรื่องตำแหน่งกันข้างในกลุ่มไปแล้ว นับจากนั้นมาก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก, ผมว่าพวกเราเดินหน้ากันต่อได้แล้วนะ"

"ผมเคยเล่นร่วมกับ โอลิเวอร์ ติดอยู่ห์น ผมทราบดีว่าผู้เฝ้าประตูระดับเวิลด์คลาสน่ะช่วยกลุ่มได้มากแค่ไหน มานูเอล เป็นผู้เฝ้าประตูระดับนานาชาติ สมาคมของพวกเราประมาณคุณค่าเขาไว้สูงฉะนั้นผมหวังว่าพวกเราจะต่อสัญญากับ มานูเอล ได้"

ซาลิฮามิดสิช รับรองเหตุว่า นอยเอ้อร์ จะยังเป็นนายด่านเบอร์หนึ่งของกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่า อเล็กซานเดอร์ นูเบิล จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อจบฤดูกาลนี้

"นอยเอ้อร์ เป็นเบอร์หนึ่งของพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย จะไม่มีอะไรเปลี่ยนในช่วงฤดูกาลหน้า นูเบิล ทราบเรื่องนั้น"

ยิ่งกว่านั้น ซาลิฮามิดสิช ยังกล่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับการเสริมกองทัพด้วยแล้วก็การันตีว่าหากแม้เล็งจุดหมายหน้าแข้งฝีเท้าระดับท็อปไว้ แต่ว่าก็ไม่คิดจะล้วงค่าตอบแทนแบบไม่สมเหตุผล

"พวกเราต้องการเสริมแข็งกลุ่มของพวกเราด้วยลำแข้งความสามารถพิเศษระดับท็อปจากในยุโรปและก็ดึงหน้าแข้งกลุ่มชาติมาสู่ มิวนิค, ใครซักคนที่ช่วยทำให้ประสิทธิภาพของกลุ่มดียิ่งขึ้นและก็ช่วยทำให้แฟนบอลได้มองบอลอันน่าระทึกใจ"

"ผมกับทุกคนถือมั่นตามความเป็นจริงที่ว่าพวกเราต้องการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่เสียเงินเสียทองไปอย่างไม่สมเหตุผล" แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...