วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

บรูโน่เผย 'เฮียยิ้ม' การันตีความมั่นใจลงเอยหลุมผี

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ความมุ่งหวังใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยออกมาว่าโอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ให้ความเชื่อมั่นว่าจะได้ลงไปในสนามเลยตกลงใจย้ายขึ้นอยู่กับในตอนท้าย



จอมบุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาอยู่กับ "ภูติผีแดง" เมื่อเดือน มกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ด้วยค่าตอบแทน 68 ล้านปอนด์ พ่วงคำสัญญายาว 5 ปีครึ่ง

กองกลางวัย 25 ปี ทำผลงานสะดุดตาโดยทันทีพร้อมรับรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมเมนส์ กุมภาพันธ์ โดยทันที

แฟร์นานเดส บอกว่า "ตั้งแต่ทีแรกเริ่มเลยคะ ผมต้องการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"สำหรับผมแล้ว สิ่งจำเป็นที่สุดชัดแจ้งว่าเป็นความเชื่อมั่นและมั่นใจจากผู้ฝึกสอน ผมจะต้องทราบดีว่าผมได้รับการผลักดันและสนับสนุนจากผู้ฝึกสอน ด้วยเหตุว่าครั้งคราวเมื่อคุณย้ายสมาคม ก็ไม่ใช่ครั้งใดก็ตามผู้ฝึกสอนอยากได้คุณ"

"มันไม่ใช่ว่าผมจะต้องมาเพราะเหตุว่าผู้ฝึกสอนอยากที่จะให้ผมลงเล่น มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นนะ แม้กระนั้นผมใคร่รู้สึกถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากผู้ฝึกสอน "นายย้ายมา นายเป็นตัวเลือกของผม ย้ายมาเหอะ ผมปรารถนานาย ผมควรมีนาย" มันไม่ใช่แบบว่าเมื่อคุณย้ายไปแล้วจะต้องไปถามอีกว่า "ผมจะได้เล่นไหม?"

"ไม่เลย สำหรับผมแล้วมันไม่มีความจำเป็น สำหรับผมแล้ว สิ่งจำเป็นเป็นความเชื่อมั่นและมั่นใจที่เขามีในตัวผม" เล่นบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...