วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

"เดฟ" แกนนำแข้งสิงห์คุยลดค่าเหนื่อย 10% ช่วยสโมสรช่วงวิกฤตไวรัส

เชลซี เริ่มเสวนากับนักฟุตบอลประเด็นการขอลดค่าตอบแทน 10% โดย เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า เล่นบทเป็นแกนนำติดต่อประสานงานหัวข้อนี้ด้วยตัวเอง


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีการเสนอไอเดียให้นักฟุตบอลในพรีเมียร์ ลีก ยอมลดค่าตอบแทนลง 30% เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆที่จำเป็นต้องจัดการกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัวโรน่าเชื้อไวรัส อย่างไรก็ดีแผนดังที่ได้กล่าวมาแล้วได้ล่มลงไป แต่ว่าผู้เล่นได้ตั้งขึ้นแคมเปญชื่อว่า #PlayersTogether ขึ้นมาแทน เพื่อลดความไม่ค่อยสบายใจเรื่องความโล่งใส รวมทั้งนำเงินของเหล่านักเตะไปช่วยหน่วยงานที่จำเป็นจะต้อง อาทิเช่น หน่วยงานสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ (NHS) โดยตรง

นักฟุตบอลระดับซีเนียร์หลายๆคนของกลุ่มเชลซี มีความคิดที่จะเลื่อนการรับเงินค่าแรงออกไปเพื่อช่วยสมาพันธ์ด้านกระแสการเงินสด โดยปัจจุบันเริ่มมีการคุยกันหัวข้อการลดค่าแรง 10% แล้ว

เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า กัปตันกลุ่มเชลซี ได้ส่งข้อความไปพบสหายร่วมกลุ่มในกรุ๊ปแช็ต เพื่อเสนอประเด็นการลดเงิน 10% ซึ่งสิ่งดังกล่าวข้างต้นจะช่วยทำให้สมาพันธ์สามารถเซฟรายได้โดยประมาณ 8-10 ล้านปอนด์

สำหรับเชลซี พวกเขาเน้นย้ำการกระทำการเชิงรุกเพื่อช่วยเหลือข้างต่างๆสำหรับการต่อสู้กับวิกฤตวัวโรน่าเชื้อไวรัส ทั้งยังการเปิดโรงหมอไม่ลเลนเนี่ยมให้ข้าราชการ NHS เข้าพัก, การช่วยเรี่ยไรเงินช่วยเหลือให้กับ Refuge (หน่วยงานคุ้มครองกระบวนการทำทำร้ายด้านในภาย), การเปิดหลักสูตรเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ให้กับเยาวชนเพื่อทำการวิจัยในเวลาที่ไม่สามารถที่จะไปสถานศึกษาได้ แล้วก็ปัจจุบันได้บริจาคของกิน 78,000 มื้อในช่วงเวลา 6 อาทิตย์ให้กับข้าราชการของ NHS รวมถึงคนสูงอายุ แล้วก็ผู้ไม่ค่อยได้รับโอกาศอีกด้วย
เว็บแทงบาคาร่าออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...