วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ไวล์เดอร์"บอกพรีเมียร์ลีกต้องแข่งให้จบแม้ต้องลากยาวแค่ไหนก็ตาม


คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บอกว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังไงก็ต้องเตะให้จบแม้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม

จากสถานการณ์โควิด-19 พรีเมียร์ลีกระงับการแข่งขันถึงสิ้นเดือนเมษายน ซึ่งก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะกลับมาเล่นกันได้เลยหรือไม่ในเดือนพฤษภาคม

ไวล์เดอร์ทำทีม "ดาบคู่" ผลงานยอดเยี่ยมรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมีลุ้นอย่างมากที่จะได้โควต้าไปเล่นในเวทียุโรป

เขาพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ว่า "นักเตะมีความรับผิดชอบในการทำตัวให้พร้อมถ้าฤดูกาลจะกลับมาเตะต่อ ผมเชื่อมั่นร้อยเปอร์เซนต์เลยว่าพวกเขาจะดูแลตัวเองอย่างดี"

"พวกเขาทำงานกันหนักมากเพื่อมาอยู่ในจุดนี้ของฤดูกาล ทำงานหนักมากเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก และพวกเขาเป็นกลุ่มที่สนิทกันมาก"

"ตอนแรกผมไม่อยากจะต้องเล่นเกมที่เหลือแบบปิดสนามหรอก แต่มุมมองของผมในตอนนี้คือถ้านั่นคือสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้ฤดูกาลมันจบ มันก็คงต้องเป็นแบบนั้น"

"จะไม่มีการอะลุ้มอล่วย เราต้องจบฤดูกาลนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม"

"ไอเดียที่ว่าจะยึดอันดับในตอนนี้เลยนั้นผมไม่เห็นด้วย แม้ว่าถ้าคุณดูตารางแล้วคิดในมุมมองที่เห็นแก่ตัวว่ามันก็ไม่ได้เป็นผลลัพธ์ที่แย่นักสำหรับสโมสรแห่งนี้"

"ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกมันคือการแข่งขันระยะยาว มันคือ 38 นัด ไม่ว่าคุณจะมีแต้มนำคนทีมอื่นเท่าไหร่ หรือตามทีมอื่นแค่ไหน มันก็คือกีฬา และทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้"

"ลองย้อนดูประวัติศาสตร์ของกีฬา ไล่ตั้งแต่เดวอน ล็อค ล้มก่อนที่จะเข้าเส้นชัยในการแข่งแกรนด์ เนชั่นแนล(แข่งม้า) ถึงนักกอล์ฟที่พลาดหลังผ่านไป 16 หลุม หรือความผิดพลาดในคริกเก็ต หรืออะไรก็ตาม ที่ผ่านมามีเรื่องเล่าของคนที่จะวิ่งเข้าเส้นชัยแล้วไม่ถึง นี่เป็นลีกที่มีเกียรติที่สุดในโลก การเล่นให้จบคือสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำ"

"เราไม่ได้ตั้งเป้าหรือบอกว่าต้องการไปเล่นบอลยุโรป เราต้องการจะเก็บแต้มเพิ่มไปเรื่อยๆ จาก 43 ไป 46 ไป 49 แค่ต้องการทำมันไปเรื่อยๆ"

"เรายังมีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า ไม่เกี่ยวว่าจะเล่นแบบสนามปิดหรือต่อหน้าผู้ชมเต็มความจุบรามอลล์ เลนอย่างที่เคยเป็นมาตลอดฤดูกาล"

"ท้ายที่สุดการแข่งขันมันจะจบและคุณก็ได้ตำแหน่งตามที่คุณทำได้ และคุณก็สู้ทำมันมาตลอดหน้าร้อน ใบไม้ร่วง หน้าหนาว ใบไม้ผลิ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมนี่ถึงเป็นบททดสอบที่โหดหิน" เขากล่าว เล่นบาคาร่าออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...